Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Sunshine Heritage Resort là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái, tọa lạc tại xã Cẩm Đình kéo dài đến xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Sunshine Heritage Resort còn nằm tại điểm giao hòa giữa sông Hồng và sông Đáy.

Quy mô dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort

Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Sunshine Heritage Resort được quy hoạch trên tổng diện tích 250 ha, với hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh, cảnh quan, công viên cộng đồng và các tiện ích nội khu.

Sunshine Heritage Resort có tổng cộng 1.900 căn biệt thự, gồm 2 phong cách biệt thự: Tropical Villas và Santorini Villas.

Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Các căn biệt thự Tropical Villas mang hơi hướng văn hóa Á Đông, mỗi căn Tropical Villas sẽ sử dụng những loại vật liệu từ thiên nhiên như: gỗ, tre, nứa, đá…

Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Các căn biệt thự Santorini Villas lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trắng mái xanh với hàng cột tại các đảo bên bờ Địa Trung Hải, mỗi căn biệt thự được thiết kế bởi hai gam màu trắng – xanh.

Tiện ích khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội
Tiện ích khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội Tiện ích khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Dự án được bao bọc bởi 11km mặt nước, là điểm giao hòa giữa sông Hồng và sông Đáy. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của dự án gồm có: bến du thuyền, chuỗi nhà hàng, đường chạy bộ quanh khu đô thị, sân tennis,…

Phân khu The Sense - Sunshine Heritage Resort

Phân khu The Sense - Sunshine Heritage Resort

Phân khu Sense được triển khai trên diện tích 4,8 ha, với tổng số 62 căn biệt thự. Đây là phân khu đầu tiên được triển khai tại quần thể dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort. Theo đó, các căn biệt thự tại đây có diện tích đất dao động từ 413,6 m2 - 720,1 m2.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort do Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) làm chủ đầu tư.

Sunshine Group có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine, tiền thân là một nhà phát triển phần mềm, sau đó đã vươn lên trở thành một tập đoàn phát triển kinh tế đa ngành (bất động sản, xây dựng, thương mại, dịch vụ, giáo dục và công nghệ), trong đó đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn.

Theo thông tin từ cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Sunshine Group được thành lập vào ngày 13/04/2016, có vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng, với ba cổ đông sáng lập là ông Đỗ Anh Tuấn, ông Đinh Hữu Thảnh và bà Đỗ Thị Định.

Sau khi thành lập khoảng ba tháng, cụ thể là ngày 01/07/2016, Sunshine Group tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ lên 1.500 tỷ đồng. Ngày 20/01/2017, Sunshine Group tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. Ngày 20/04/2018, Sunshine Group tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 4.500 tỷ đồng. Và đến ngày 31/08/2018, Sunshine Group có vốn điều lệ là 8.500 tỷ đồng.

Thông tin nhanh dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort

Dự án: Sunshine Heritage Resort

Tổng diện tích: 250 ha

Vị trí: Xã Cẩm Đình kéo dài đến xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Biệt thự

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Khu đô thị Sunshine Heritage Resort Hà Nội