Sapa Jade Hill

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Sapa Jade Hill toạ lạc tại thôn Lý – xã Lao Chải, huyện Sapa - Lào Cai, nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tiết trời Châu Âu giữa miền Tây bắc. Dự án được triển khai bên sườn núi Hàm Rồng với địa thế đắc địa được mệnh danh là "Móng rồng" của thị trấn. Cách thị trấn Sapa chưa đầy 2km, Sapa Jade Hill là điểm đến lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa.

Quy mô dự án Sapa Jade Hill

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 47.45 ha, Sapa Jade Hill là thiên đường nghỉ dưỡng đồng bộ, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên gồm: 151 nhà phố thương mại, 125 biệt thự nghỉ dưỡng, 32 bungalow, 14 khu dịch vụ cao cấp và 6 khách sạn cao cấp từ 3 - 5 sao.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill có diện tích từ 200 – 500 m2 được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Được thiết kế theo phong cách độc đáo pha trộn giữa nét cổ kính của Châu Âu với nét thô mộc, mạnh mẽ của núi rừng Tây Bắc.

 Các biệt thự được thiết kế từ những nguyên liệu bản địa như đá, gỗ samu, cọ,.. có tầm nhìn bao trọn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp và được vận hành bởi Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – Accor.

Mặt cắt ngang và đứng nhà phố thương mại

Khu nhà phố thương mại được quy hoạch từ 2,5 tầng - 7 tầng, áp dụng mô hình quản lý đô thị thông minh và được thiết kế theo mô hình kinh doanh hàng hóa kết hợp phòng nghỉ và homestay gồm các hoạt động như Pub, Bar, Karaoke, phố đi bộ, phố ẩm thực, không gian văn hóa vùng miền,… Với diện tích mỗi căn từ 65 – 444 m2, tận dụng địa hình để tạo 2 mặt tiền kinh doanh giúp tối ưu hiệu quả khai thác vận hành.

Tại Sapa Jade Hill, du khách sẽ được trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đầy thú vị với đặc sắc văn hóa dân tộc vùng cao, tận hưởng không khí mát mẻ, thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chỉ có tại Sapa.

Thông tin từ Alomuabannhadat

ổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Sapa Jade Hill là dự án duy nhất tại Sapa được cấp quyền sử dụng đất vĩnh viễn, có tổng vốn đầu tư 1.980 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa làm chủ đầu tư.
 
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sapa Jade Hill đã hoàn thành với 19 căn biệt thự đơn lập, 53 căn nhà phố Phân khu Đồi thông, 2 khu Bungalow cọ và một số cơ sở hạ tầng đã đưa vào khai thác. Tính đến tháng 1/2017, hơn 70 chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sapa Jade Hill đã được Trường Giang SAPA cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vĩnh viễn.
 
Thông tin nhanh dự án Sapa Jade Hill
 

Dự án: Sapa Jade Hill

Tổng diện tích xây dựng: 47,45 ha

Vị trí: phố Mường Hoa, TT Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Tổng vốn đầu tư: 1.980 tỷ đồng

Loại hình: Biệt thự, nhà phố thương mại

Ngày khởi công: Đang xây dựng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số căn nhà gắn liền đất
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Số Lượng Biệt Thự
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Sapa Jade Hill