An Phú Residence hưởng lợi từ thông tin Thuận An lên thành phố trong 2020

Sau tin lên thành phố, giá đất Thuận An, Dĩ An ở Bình Dương tăng cục bộ. Điều này ảnh hưởng tới giá cũng những dự án nói chung, tạo nên cơn sốt bất động sản trong khu vực.

Sau thông tin tỉnh Bình Dương tán thành đề án thành lập TP Thuận An và Dĩ An, giá đất nền tại đây giao dịch không quá đột biến, tăng cục bộ ở một số địa điểm. Kết quả khảo sát từ một số website bất động sản cho thấy, giá đất nền tại khu vực trung tâm thị xã Dĩ An, có vị trí đẹp như mặt đường lớn, hai mặt tiền, khoảng 30 - 40 triệu đồng/m2. Với các vị trí thuận lợi hơn như gần BigC, Trung tâm hành chính, mức giá này có thể lên tới 60 triệu đồng/m2. Những khu vực giáp khu công nghiệp hay gần mỏ đá Tân Đông Hiệp, giá dưới 30 triệu đồng/m2.

Nhìn nhận chung, giá giao dịch không biến động nhiều so với các tháng trước, trừ một số khu vực trung tâm tăng khoảng 5 - 10%. Đất ở những nơi đông dân cư như Khu trung tâm hành chính, khu dự án Vincom Plaza Dĩ An, sân vận động, chợ Dĩ An... thường có mức giá cao nhất, dao động trung bình 40 - 60 triệu đồng/m2. Giá tại các khu vực còn lại sẽ thấp hơn và không sốt giá trong thời gian gần đây.

Còn tại Thuận An, giá đất giao dịch không nằm ngoài sự biến động của thị trường. Giá đất thổ cư dao động khoảng 20 - 30 triệu đồng/m2, một số khu vực trong hẻm nhỏ, thưa thớt dân cư có thể thấp hơn, dưới 20 triệu đồng/m2. Thông tin thị xã Thuận An, Dĩ An được lên thành phố không phải mới được thị trường biết đến từ đầu tháng 9. Trước đó vào giữa năm nay, UBND tỉnh Bình Dương cũng đã lấy ý kiến cử tri về đề án thành lập 2 thị xã lên thành phố. 

Một nhà đầu tư tại Thuận An cho rằng, việc từ thị xã lên thành phố kéo theo nhu cầu nhà ở lớn hơn, quá trình đô thị hóa sẽ diễn ra nhanh nên bất động sản phát triển ăn theo là điều dễ hiểu. Điều đó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Thuận An phát triển trở thành đô thị công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp - du lịch vào năm 2020, là đầu mối giao thông đường bộ và một phần đường thủy của khu vực phía Nam tỉnh Bình Dương và phía Bắc TP.HCM, thu hút thêm các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời cũng là khu vực thu hút những dự án bất động sản lớn, nổi bật là dự án phố thương mại An Phú Residence do Công ty cổ phần Bất động sản UniHomes phân phối.

An Phú Residence nằm tại trung tâm Thuận An - Bình Dương, mặt tiền đường Song Hành, khu vực tập trung dân cư sầm uất của khu vực Thuận An. Với vị trí đắc địa hàng đầu Bình Dương, tiềm năng đầu tư sinh lời của dự án An Phú Residence tại khu vực là rất lớn, theo như các chuyên gia nhận định, An Phú Residence sẽ là nơi tiềm năng đầu tư sinh lời dành cho khách hàng. An Phú Residence mang tới trải nghiệm nhà phố tân cổ điển sang trong, vừa cận lộ nhưng vẫn giữ nét yên tĩnh, thanh bình hài hoà cùng nhịp sống tấp nập của đô thị. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm các đô thị một cách nhanh chóng cũng như những khu vực trọng điểm của Bình Dương.

Nhân dịp cuối năm, UniHomes đã tổ chức chương trình đón chào xuân 2020 với tên gọi “Sổ đỏ trao tay – Thịnh vượng sum vầy”. Theo đó, khách hàng sở hữu sản phẩm dự án An Phú Residence sẽ được nhận ngay quà tặng vàng cực kỳ hấp dẫn lên tới 105 cây vàng, đồng thời sẽ có sổ đỏ trao tay.

Công ty cổ phần Bất động sản UniHomes tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: quản lý, môi giới, phân phối và tiếp thị bất động sản… Với mục tiêu phát triển chủ lực tại các vị trí trọng điểm thuộc khu vực TP.HCM cũng như các khu vực lân cận tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An. UniHomes đã phân phối thành công hàng loạt chuỗi sản phẩm căn hộ như HausNeo, Charm City, TDH RiverView, Saigon Avenue, River Park, Park Riverside, Villa Park …

Thông tin liên hệ: 1900 23 23 24

- UniHomes Hội sở: Số 28-30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

- UniHomes Miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

- UniHomes Bình Dương: 38 GS1 khu phố Tây B, P.Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

- UniHomes Nam Sài Gòn: 107 Nguyễn Thị Thập, Khu Dân Cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm