Chính thức cất nóc dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Biên Hòa

Đầu tháng 9/2019, Topaz Twins – tòa tháp đôi căn hộ hạng sang đầu tiên của Biên Hòa đã chính thức cất nóc. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Berjaya-D2D, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2020.

Topaz Twins là tổ hợp căn hộ hạng sang đầu tiên của Biên Hòa, có quy mô 2 tháp 18 tầng với hơn 600 căn hộ. Dự án này ngay thời điểm công bố đã gây sốt trên thị trường khi sở hữu hàng loạt tiện ích chưa từng xuất hiện tại Biên Hòa như: Hồ bơi tràn bờ trên cao quy mô gần 500 m2, khu vườn nhiệt đới rộng gần 1.000 m2 ngay trong lòng tòa nhà, cùng hệ thống shophouse, siêu thị, phòng gym, an ninh 6 lớp… theo tiêu chuẩn 5 sao đồng bộ trong toàn dự án.

Topaz Twins thuộc khu phức hợp Biên Hòa City Square có tổng mức đầu tư 250 triệu USD. Khu phức hợp này gồm tòa nhà Amber Court đã đi vào hoạt động, tòa tháp đôi Topaz Twins đã cất nóc vào đầu tháng 9, giai đoạn cuối cùng của khu phức hợp sẽ là một tổ hợp khách sạn 5 sao – văn phòng – căn hộ dịch vụ - trung tâm thương mại hạng sang. Tổ hợp sau khi hoàn thành, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những dự án làm lột xác diện mạo thành phố Biên Hòa.

Dự án Topaz Twins sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của khu biệt thự triệu đô D2D - nơi mệnh danh là "Phú Mỹ Hưng" của Biên Hòa, do công ty Berjaya - D2D (Công ty thành viên của Berjaya Behard – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Malaysia) làm chủ đầu tư.

Được biết, tòa tháp đôi Topaz Twins được công bố ra thị trường vào cuối năm 2017, đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã cất nóc tầng 18. Theo công bố từ chủ đầu tư, dự án sẽ được chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2020.

Ghi nhận thực tế, công trường dự án đang được thi công tấp nập với hệ thống máy móc hiện đại. Đại diện nhà thầu chia sẻ: Công trường luôn được thi công 3 ca, sáng đèn liên tục để đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết với khách hàng. Tuy nhiên, thi công nhanh, nhưng chất lượng dự án luôn là yếu tố hàng đầu mà tập đoàn này đề ra.

Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ bốn khu vườn nhiệt đới thác nước rộng gần 1.000 m2 ngay trong lòng tòa nhà đã thành hình rõ ràng, được thiết kế để mang thiên nhiên, nắng gió vào sâu tận cùng tất cả các căn hộ. Để có không gian phát triển bốn khu vườn này, chủ đầu tư đã phải hy sinh diện tích thương phẩm lên đến hàng nghìn m2 và tăng chi phí thi công lên khá nhiều. Hiện không nhiều chủ đầu tư trên thị trường làm được như vậy.

Không chỉ đầu tư cả trăm tỷ cho tiện ích của Topaz Twins, Berjaya - D2D còn nổi tiếng trên thị trường về chất lượng xây dựng của các dự án. Trước Topaz Twins, Berjaya đã phát triển tòa căn hộ Amber Court đối diện Topaz Twins. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung, đến nay dù đã bàn giao gần 10 năm, nhưng tòa căn hộ này vẫn nhìn như mới và chưa có dấu hiệu xuống cấp như đa số các dự án trên thị trường. Điểm ấn tượng nhất của Amber Court là trần cao, hành lang rộng. Ở tại dự án này, rất ít khi người dân phải mở máy lạnh vì các căn hộ luôn thoáng và lộng gió. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, Topaz Twins sẽ còn được phát triển với đẳng cấp cao gấp nhiều lần Amber Court.

Các dự án xây dựng thường gây ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh. Tuy nhiên, Topaz Twins là một trong những dự án đảm bảo được việc không làm phiền đến các dân cư lân cận. Chị Lan Anh – một cư dân sống trong khu D2D cho biết: “Ban đầu thấy dự án này khởi công chị hơi lo ngại, nhưng rồi bất ngờ lắm, chủ đầu tư luôn đảm bảo đường xá sạch sẽ tinh tươm, cây xanh tươi mát, không có vật liệu xây dựng rơi rớt bên đường. Hơn nữa, dự án còn được trồng nhiều cây xanh tạo nên một bức tường tự nhiên ngăn bụi bặm và tiếng ồn với cộng đồng dân cư xung quanh. Thực sự chị rất hài lòng.”

Tại thời điểm cất nóc, dự án này chứng kiến tốc độ tăng giá khá mạnh. Theo anh Trần Nguyễn Thanh Bình – nhân viên kinh doanh của một sàn bất động sản nhận ký gửi chuyển nhượng Topaz Twins cho biết: Ở thời điểm hiện tại, các căn 1 phòng ngủ và studio của dự án có mức chênh 100 – 150 triệu/căn; các căn 2 phòng ngủ chênh 200 – 250 triệu/căn… Mặc dù mức tăng giá khá cao, nhiều khách hàng hỏi mua nhưng rất ít chủ sở hữu chuyển nhượng lại.

Anh Lê Trung Nguyên – nhà đầu tư sở hữu 2 căn studio tại Topaz Twins cho biết: Tôi đầu tư 2 căn studio để cho người nước ngoài thuê. Hiện tại, Biên Hòa có gần 10.000 chuyên gia nước ngoài làm việc, tuy nhiên tại đây chỉ có các dự án tầm trung, duy nhất Topaz Twins là căn hộ hạng sang đầu tiên. Vì vậy, khi dự án này hoàn thành, việc tìm khách hàng cho thuê sẽ rất dễ dàng. Dự kiến căn studio giá 1 tỷ hoàn thiện nội thất của tôi có thể cho thuê được giá 10 - 12 triệu mỗi tháng, tương ứng tỷ suất lơi nhuận 12% - 14%, gấp 2 - 3 lần tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê tại TP HCM.

Chị Phương Uyên – khách hàng mua căn 3 phòng ngủ tại Topaz Twins với mục đích để ở. Chị cho biết: Trước đây gia đình chị đã có nhà phố ở đường Võ Thị Sáu, tuy nhiên không gian nhà phố ồn ào, bụi bặm lại không có tiện ích gì. Vì vậy, cả gia đình chị quyết định bán nhà mua căn hộ Topaz Twins an cư, ở đây gió thoáng mát, không khí trong lành, môi trường lại an ninh, không gian xanh mát, tiện ích cũng hiện đại, đầy đủ từ hồ bơi resort, vườn thiền, shophouse…thứ gì cũng có.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Dự án căn hộ hạng sang thiết lập lại tiêu chuẩn an toàn cho thị trường bất động sản TP.HCM
Đồng Nai: Loại gần 4ha đất cư dân ra khỏi quy hoạch KDC phường Thống Nhất, TP Biên Hòa
Giới nhà giàu Biên Hòa “đổi gu” từ nhà phố sang căn hộ cao cấp Topaz Twins
Topaz Twins – dự án căn hộ hạng sang đạt chuẩn cho chuyên gia nước ngoài thuê tại Biên Hòa
Giá căn hộ cao cấp nhất Biên Hòa tăng 200 - 300 triệu ngay khi cất nóc
Căn hộ cho chuyên gia thuê tại Biên Hòa có tỷ suất lợi nhuận gấp 2 lần tại TP.HCM
Điểm danh những dự án ở “thủ phủ công nghiệp Việt Nam”  sở hữu tiện ích như resort 5 sao
D2D hoàn tất thoái vốn khỏi Berjaya-D2D
Cận cảnh những “Sky Villas” phiên bản giới hạn đầu tiên của Biên Hòa
Chuyển biến phức tạp của “cơn sốt đất” Đồng Nai mọi nhà đầu tư cần phải nắm