Chuỗi văn phòng đẹp như khách sạn 5 sao

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó khăn để tìm kiếm được khách hàng nhưng lại để vuột mất cơ hội chỉ vì văn phòng “thiếu khang trang”…

Từ thấu hiểu đến hành động

Anh Trường, giám đốc công ty có 18 nhân viên đang gấp rút tìm văn phòng mới với tiêu chí trung tâm, hiện đại. Anh cho biết, văn phòng hiện tại nằm trong hẻm thuộc đường Quang Trung, Gò Vấp. Mỗi lần khách hàng tìm địa chỉ, nhân viên phải chạy ra đầu hẻm hướng dẫn. Nhiều khi khách hàng đến trong trạng thái mồ hôi ròng ròng, bày tỏ rõ sự khó chịu vì tìm đường quá khó, mất thời gian. “Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, chúng tôi sẽ vuột mất cơ hội kinh doanh chỉ vì yếu tố mặt bằng văn phòng”, anh Trường nói.

Không thuê trong hẻm, anh Hoàng Nam, chủ một công ty dịch vụ có 25 nhân viên chọn trụ sở văn phòng 1 trệt 2 lầu tại đường Phạm Đôn, Quận 5 với chi phí 35 triệu đồng/tháng. Do không có tầng hầm, nguyên tầng trệt sử dụng làm chỗ để xe kiêm sảnh đón nên nhìn bên ngoài khá thiếu thẩm mỹ. Ngoài chi phí cố định, Anh Nam phải trả thêm mỗi tháng 40 triệu tiền điện nước, lao công, bảo vệ, lễ tân, chưa kể tiền bảo trì và trang trí hàng năm. Tính ra, anh chi trả hết 75 triệu/tháng để duy trì văn phòng làm việc. “So với văn phòng trong các tòa nhà trung tâm, chi phí thuê gốc rẻ hơn nhưng tổng chi phí duy trì lại cao hơn, trong khi vị trí lại không thuận tiện để giao dịch với khách hàng”.

Đã từng trong hoàn cảnh tương tự, ông Nguyễn Bá Sáng, chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Gia chia sẻ: “An Gia xuất thân từ startup với vốn đầu tư ban đầu chỉ 100.000 USD. Đặc thù lĩnh vực BĐS luôn phải giao tiếp, tạo niềm tin cho khách hàng. Văn phòng lúc đó tuy khá khang trang nhưng vì yếu tố hẻm nhỏ, nhiều khách hàng khá ngần ngại trong giao dịch vì chưa có niềm tin ở doanh nghiệp. Sau này, tôi đúc kết rằng, đối với những khách hàng mới, việc mặt bằng văn phòng cũng giống đại diện cho thương hiệu công ty. Đây cũng là yếu tố tạo nên niềm tin bước đầu cho khách hàng. Do đó, tôi luôn nung nấu định hướng sẽ phát triển nên chuỗi văn phòng cho thuê cao cấp nhưng chi phí phù hợp để các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể tiếp cận được. Chuỗi văn phòng The Address ra đời dựa trên suy nghĩ ấy”.

Chiến lược đột phá và sáng tạo

The Address hứa hẹn sẽ tạo ra đột phá trên thị trường văn phòng cho thuê khi mức giá chỉ từ 599.000 VNĐ/m2, thuộc phân khúc văn phòng hạng B. Tuy nhiên, tất cả dịch vụ tiện ích và thiết kế tại The Address sẽ tương xứng với chất lượng của phân khúc hạng A và A+.

Theo đó, The Address hào phóng dành trọn tầng trệt để làm sảnh đón. Nội thất được sử dụng bằng đá và kính cao cấp tạo nên không gian sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao. “Chúng tôi muốn mỗi nhân viên, đối tác sẽ được chào đón như thượng khách. Nơi làm việc cũng là nơi để thư giãn, hưởng thụ, góp phần giảm tải áp lực cho mỗi cá nhân”, đại diện An Gia chia sẻ.

Bắt nhịp với xu thế phát triển của mô hình văn phòng hiện đại trên thế giới, The Address mạnh tay đầu tư hệ thống tiện ích chia sẻ khi tiếp tục sử dụng hoàn toàn tầng lửng làm khu kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí và nâng cao hệ số sử dụng mặt bằng nhờ dịch vụ hỗ trợ phòng họp hiện đại, sang trọng. Thậm chí, hệ thống nhà vệ sinh vốn ít được quan tâm cũng sẽ được đầu tư theo chuẩn khách sạn cao cấp. Ngoài ra, The Address còn cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như tư vấn thiết kế layout và nội thất văn phòng, dịch vụ đăng ký Giấy phép Kinh doanh,…

Đặc biệt, tất cả hệ thống văn phòng của The Address đều tọa lạc ở các con đường đắc địa nhất các khu vực trung tâm thành phố bao gồm Quận 1, 3, 5, 10, Phú Nhuận, Tân Bình. Vị trí văn phòng đẹp không chỉ giúp khách hàng thuận tiện giao dịch mà còn khẳng định “đẳng cấp” của doanh nghiệp.

Hệ sinh thái của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo kế hoạch, An Gia sẽ phát triển The Address thành thương hiệu văn phòng cho thuê hàng đầu trong phân khúc hạng B thông qua mô hình “chuỗi” trải dài khắp cả nước. Mục tiêu trong năm nay sẽ phát triển 50 văn phòng tại TP.HCM và tiếp tục nhân rộng ra Hà Nội, Đà Nẵng,…

Thấu hiểu khó khăn tài chính của startup và doanh nghiệp nhỏ, The Address mang đến giải pháp văn phòng mini với loại diện tích chỉ từ 37 m2. Như vậy, chỉ khoảng hơn 20 triệu, startup để sở hữu một văn phòng chuẩn khách sạn 5 sao, ngay trung tâm thành phố. Đây cũng là chiến lược khéo léo giải quyết vấn đề thương hiệu – niềm tin mà những doanh nghiệp mới thành lập đang rất cần. Ngoài ra, The Address sẽ cung cấp nhiều diện tích linh hoạt để đáp ứng đa dạng cho mọi nhu cầu.

“Mỗi doanh nghiệp khi đủ tiềm lực đều có xu hướng phát triển nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Chúng tôi hy vọng, thương hiệu The Address sẽ “ngôi nhà chung” của một doanh nghiệp trên nhiều tỉnh thành. Đồng thời, với chi phí phù hợp, dịch vụ vượt trội, chúng tôi tham vọng, The Address sẽ là ưu tiên chọn lựa hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ đó tạo nên hệ sinh thái chung của hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước”, Ông Sáng hào hứng chia sẻ!

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Sau khi lên sàn, An Gia huy động 100 tỷ đồng trái phiếu