Cận cảnh nội thất trong tòa tháp đầu tiên sắp bàn giao của Sunshine Group tại TP.HCM
S1, tòa tháp đầu tiên của Sunshine Group tại TP. HCM sắp được bàn giao cho khách hàng gây ấn tượng mạnh với trang thiết bị dát vàng nhập khẩu.
Thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2019 đã xuất hiện một số căn hộ hạng sang gần như là hoàn hảo xét trên tất cả các khía cạnh: Thiết kế căn hộ, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, giá bán, không gian xanh, vị trí ngoại khu, tiến độ, pháp lý…
Thị trường bất động sản TP.HCM xuất hiện một số dự án cao cấp đáng đầu tư
Theo thống kê mới nhất của JLL, TP.HCM có 203 dự án căn hộ, với tổng nguồn cung 241.000 sản phẩm. Trong đó có 58% dự án thuộc phân khúc trung cao cấp, 7% dự án thuộc phân khúc hạng sang và siêu sang. Khảo sát sơ bộ trên thị trường, các dự án thuộc phân khúc cao cấp tại TP.HCM chủ yếu được phát triển bởi các chủ đầu tư nước ngoài và một số ít chủ đầu tư nội như: Sunshine Group, CapitaLand, Keppel Land, Phú Mỹ Hưng…
Đáng chú ý, dự án của các chủ đầu tư nội chiếm nhóm thiểu số trong phân khúc cao cấp, lại được thiết kế gần như là hoàn hảo như: Sunshine City Sài Gòn (đường Phú Thuận, Quận 7); Sunshine Diamond River (đường Đào Trí, Quận 7)…
Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án có pháp lý hoàn chỉnh, được xây dựng với tiến độ nhanh bậc nhất tại TP.HCM
Nổi bật nhất trong phân khúc cao cấp tại TP.HCM là dự án Sunshine City Sài Gòn. Dự án sở hữu vị trí đẹp nằm ven sông Cả Cấm tại Phú Mỹ Hưng. Bao quanh dự án này trong bán kính 1.5 km là: 3 bệnh viện quốc tế; 3 trung tâm thương mại; 20 trường quốc tế; 500 spa; gần 1.000 nhà hàng...
Sunshine City Sài Gòn sở hữu cảnh quan độc đáo khi được thiết kế như một resort, nằm trên “ốc đảo” được bao quanh bởi hồ nhân tạo rộng 12.000 m2 và không gian cây xanh khổng lồ. Quanh hồ nhân tạo, chủ đầu tư đã phát triển khu dạo bộ, hàng chục vườn hoa nhiệt đới, cùng những thác nước trắng xóa. Đỉnh của 9 tòa tháp cũng được phủ xanh bởi hàng chục hồ bơi vô cực, công viên nhiệt đới, vườn thiền, hay các đường dạo bộ chân mây.
Để đảm bảo cho căn hộ luôn lộng gió và thoáng mát, 70% -100% căn hộ trên mỗi tầng của Sunshine City Sài Gòn đều là căn hộ góc, tiếp sáng theo chiều ngang, có 2-3 mặt tiền lấy gió.
Tại dự án Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư đã thiết kế kính tràn, kéo từ trần xuống sàn nhà, bao trọn toàn bộ không gian phía trước phòng khách. Với thiết kế này, phòng khách của Sunshine City Sài Gòn tựa như một khách sạn 5 sao với tầm nhìn ra sông Cả Cấm, Phú Mỹ Hưng, hay hồ cảnh quan cùng chuỗi vườn nhiệt đới trong dự án.
Để đảm bảo sự riêng tư, mỗi tầng căn hộ của Sunshine City Sài Gòn chỉ có trên dưới 10 căn hộ, nhưng lại được trang bị tới 7 thang máy, vì vậy cư dân sẽ không bao giờ phải chờ thang máy giờ cao điểm.
Không gian cây xanh và mặt nước tại Sunshine City Sài Gòn được bố trí tiếp cận tận thềm căn hộ
Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích với: Hồ cảnh quan và công viên hàng chục nghìn m2, hàng chục vườn treo trên từng tầng căn hộ, thác tràn, khu nghỉ dưỡng với bungalow, hàng chục nhà hàng và shophouse, hồ bơi bốn mùa trong nhà, trường mầm non quốc tế Maple Bear rộng hàng nghìn mét vuông, thế giới Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em, công viên nước Sunshine Water Park…
Đặc biệt, để đảm bảo cho không gian thiên nhiên tiếp cận tới từng thêm căn hộ, chủ đầu tư đã phát triển tổ hợp 99 vườn nhiệt đới, vườn thiền, vườn khám phá cho trẻ em, vườn ion thác nước… có quy mô gần 10.000 m2 trong lòng căn hộ.
Điểm nhấn của Sunshine City Sài Gòn là công nghệ smart living. Tại dự án này: Xe vào bãi giữ xe không cần quẹt thẻ. Ngay khi bước vào sảnh, công nghệ face ID sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng thang máy và đưa cư dân lên nhà. Mỗi khi gia chủ mở cửa phòng, đèn tự động bật sáng, hương tinh dầu nhẹ nhàng, hơi lạnh tỏa ra mát rượi.
Cuối cùng, 9 tòa tháp này gây ấn tượng khi được dát leed toàn bộ bề mặt để trở thành “thành phố trên nước” rực rỡ, được kỳ vọng sẽ tạo thành một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM khi đi vào hoạt động
Sunshine City Sài Gòn được xây dựng như một resort trên một “ốc đảo” được bao bọc bởi diện tích mặt nước của hồ nhân tạo có quy mô 12.000 m2 cùng không gian cây xanh khổng lồ. Về đêm, 9 tòa tháp “cầu vồng” rực rỡ sẽ soi bóng xuống hồ, khiến toàn bộ mặt hồ rực rỡ ánh sáng, kết hợp với những màn biểu diễn nhạc nước sẽ tạo thành hình ảnh cực kỳ ấn tượng.
Ngoài Sunshine City Sài Gòn, một dự án nữa là Sunshine Diamond River trên đường Đào Trí cũng được đánh giá là một trong những dự án cao cấp nhất trên thị trường. Khu resort Sunshine Diamond Rever nổi tiếng khi sở hữu hàng loạt hồ bơi vô cực trên độ cao hàng trăm mét, 4 hồ bơi liên tòa; tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng; Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River có diện tích gần 10.000 m2: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em; Rạp chiếu phim; Khu chơi Bowling; Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà; Sân trượt băng…
theo CafeLand
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
S1, tòa tháp đầu tiên của Sunshine Group tại TP. HCM sắp được bàn giao cho khách hàng gây ấn tượng mạnh với trang thiết bị dát vàng nhập khẩu.
Lượng người giàu tăng nhanh khiến nhu cầu về căn hộ cao cấp sở hữu diện tích lớn tại TP.HCM tăng mạnh. Theo đó, nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh phát triển những dự án sở hữu 100% căn hộ có diện tích lớn với nhiều tiện ích sang trọng.
Đầu năm 2020, giá bất động sản TP.HCM thiết lập mặt bằng giá mới, giá căn hộ trung tâm Quận 1 lên đến 500 triệu/ m2, khu vực trung tâm Quận 2 lên đến 200 triệu/m2, các quận/huyện vùng ven cũng tăng kỷ lục.
Tọa lạc bên dòng sông Cả Cấm yên bình, tòa S2 được mệnh danh là tòa tháp đẹp nhất trong cụm 9 tòa tháp đẳng cấp của Sunshine City Sài Gòn.
Mỗi căn hộ ở Sunshine City Sài Gòn không chỉ là một ngôi nhà, đó còn tổ ấm trọn vẹn. Tại đây, gia đình bạn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên.
100% căn hộ của siêu dự án 10.000 tỷ Sunshine City Sài Gòn tại Quận 7 được thiết kế kính tràn phủ toàn bộ mặt tiền như những căn phòng của các khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới. Với cách thiết kế này, các căn phòng đều sở hữu “view sông” và “Phú Mỹ Hưng” một cách tuyệt đối mà không bị cản trở bởi những ban công thô cứng.
Đa số người Sài Gòn yêu thích những căn hộ có thiết kế đơn giản, tối ưu hóa diện tích, thiết bị tiện nghi, hiện đại và không giới hạn trong kết nối.
99% ban công tại các chung cư ở Sài Gòn đều được sử dụng làm nơi phơi quần áo, để cục nóng lạnh thay vì phát triển không gian thư giãn.
Trước đây, khách hàng của phân khúc bất động sản hạng sang chọn nhà dựa trên tiêu chuẩn khẳng định đẳng cấpvới nội thất xịn, có những dịch vụ đặc quyền; nhóm khách của phân khúc tầm trung lại chuộng “nhất vị nhị giá”. Thời gian gần đây, thị hiếu của hai nhóm khách này thay đổikhi chọn những căn nhà an toàn, bảo vệ sức khỏe. Một xu hướng bất động sản mới cũng được hình thành.
Nhiều startup khó khăn lắm mới lấy được một hợp đồng, nhưng lại để vuột mất chỉ vì văn phòng “thiếu khang trang”.