Dự đoán xu hướng đầu tư mới cho ngành địa ốc

2019 mở đầu giai đoạn “chững” của thị trường BĐS khi nhiều xu hướng nở rộ những năm trước đều dần biến mất. Theo các chuyên gia, 2020 sẽ mở ra những xu hướng mới mang tính chắc chắn hơn, đồng thời cũng sẽ là động lực để nâng tầm sản phẩm.

Đánh giá chung về cơ hội

Theo báo cáo Emerging Trends của Viện Đất đai Đô thị Mỹ (ULI) và PwC khảo sát với 460 chuyên gia về BĐS, Tp.HCM vượt Singapore để đứng đầu châu Á về triển vọng phát triển BĐS năm 2020 và đứng thứ ba về triển vọng đầu tư BĐS tại châu Á - Thái Bình Dương. Tp.HCM là thị trường mới nổi duy nhất được đánh giá cao nhờ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, chính trị ổn định, tốc độ đô thị hóa cao và được hưởng lợi từ sự tăng trưởng của ngành công nghiệp sản xuất.

Theo InterNations công bố 30 thành phố tốt nhất để sống, làm việc và kết bạn vào năm 2020, thì Tp.HCM được xếp thứ 3, sau Đài Bắc và Kuala Lumpur. Cụ thể, Tp.HCM hội tụ đủ yếu tố để trở thành một điểm đến hoàn hảo cho người nước ngoài định cư và làm việc. Thành phố đã có nhiều chính sách cải thiện môi trường sống và thu hút dòng người nhập cư, làm việc lâu dài trên khắp thế giới.

Xu hướng mới thay đổi toàn bộ diễn biến thị trường

Dù được đánh giá cao tiềm năng ở tầm quốc tế nhưng diễn biến thực tế thị trường đang nhiều khó khăn. Nguồn cung mới hạn hẹp, nguồn cung cũ lại có giá quá cao. Trong khi, nhu cầu về chỗ ở vẫn tăng hàng năm. Theo HoREA, Tp.HCM cần có cơ chế, chính sách thực hiện các mô hình phát triển nhà ở đáp ứng tình trạng gia tăng dân số.

Từ những thế mạnh về lợi thế trên diện rộng, cùng những thay đổi trong hoạt động của thị trường, một xu hướng mới được dự đoán cho giai đoạn tới là đầu tư lâu dài và phục vụ nhu cầu thực. Xu hướng này đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng giao dịch, tuy nhiên cần khá nhiều thời gian để đưa mọi thứ vào đúng guồng quay. Đây là một xu hướng tất yếu, khi nhiều tiềm năng được khai phá, nhiều nhu cầu cần đáp ứng mà thị trường chung chưa có nhiều sản phẩm đủ tiêu chuẩn để phục vụ.

Cơ hội cho xu hướng mới đã xuất hiện ngay từ cuối 2019

Bền vững là đặc tính được đề cao đầu tiên khi có nhiều lựa chọn. Yếu tố bền vững vốn dĩ cần rất nhiều cơ sở để xây dựng, đặc biệt là những khía cạnh liên quan đến con người. Và bất động sản không phải là một ngoại lệ. Điều này cũng lý giải cho việc siết chặt việc kiểm duyệt công bố dự án ở Tp.HCM trong năm 2019.

EcoXuân được xem là dự án mang đến lựa chọn hợp lý cho cả hiện tại và tương lai. Ở EcoXuân, yếu tố sinh thái đại diện cho sự bền vững. Mảng xanh và không gian tạo dựng mảng xanh được lồng ghép vào từng căn hộ. Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 39,08%, nhường phần lớn diện tích cho tiện ích và trồng cây. Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân cũng là một phần quan trọng tạo nên giá trị vững vàng cho EcoXuân. Sở hữu cộng đồng cư dân đa sắc tộc với trình độ văn hóa cao, sự nề nếp, văn minh, hiện đại khiến nhiều khách hàng bị thuyết phục ngay từ lần tham quan đầu tiên.

Sở hữu vị trí đầy tiềm năng cùng thiết kế tôn trọng mảng xanh, đề cao các giá trị tinh thần, EcoXuân Sky Residences suốt thời gian qua nhanh chóng thu hút rất nhiều khách hàng trí thức đang và sẽ làm việc tại khu vực Bình Dương – Bắc Tp.HCM.

EcoXuân đã được Sở Xây Dựng tỉnh Bình Dương công nhận là dự án được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai theo danh sách cập nhật tháng 11/2019 (dựa vào văn bản 4098/SXD-QLN ngày 27/12/2016). Điều này hoàn toàn khẳng định được chất lượng sản phẩm mà EcoXuân mang đến cho khách hàng.

Mức giá của EcoXuân Sky Residences cũng là yếu tố tạo thêm sức hút để đầu tư dài hạn và cho thuê tại khu vực Thuận An. Khả năng sinh lời của EcoXuân Sky Residences cũng rõ ràng.

Có thể nói, EcoXuân Sky Residences đang là lựa chọn hợp lý nhất cho tình hình thị trường BĐS ở thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là dự án nắm bắt xu hướng mới của thị trường. Lễ mở bán diễn ra vào ngày 05/01/2020 vừa qua đã trở thành một dấu mốc thành công tiếp theo của EcoXuân Sky Residences. Sự kiện đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đồng thời có rất nhiều gói ưu đãi đã được gửi tặng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Điểm sáng đầu tư cho thị trường bất động sản mùa dịch Covid-19
EcoXuân Sky Residences Smart home: Đòn bẩy mạnh mẽ cho Bình Dương
Smart City: Bức tranh toàn cảnh từ Smart home và Smart living
Ecoxuân Residences – giải pháp cho đô thị sinh thái tại TP.HCM
Bình Dương khẳng định vị thế ưu tiên về điểm đến của nhà đầu tư