Khu đô thị Bắc QL32 hưởng lợi thế lớn nhờ vị trí

Nhờ hàng loạt thông tin tích cực về quy hoạch cùng sự tăng giá thực tế của nhiều dự án dọc trục quốc lộ 32 và khu vực Hoài Đức – Đan Phượng, thị trường bất động sản cực Tây thành phố đang tạo nên sức hút lớn trong giới đầu tư. Trong đó, khu đô thị Lideco (Bắc QL32) hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn khi hưởng lợi thế từ vị trí.

Khu đô thị Lideco bứt phá ngoạn mục trên vị trí đắc địa

Theo chuyên trang đầu tư Investopedia (Mỹ), vị trí là một trong những yếu tố mang lại nhiều giá trị cho sản phẩm bất động sản. Và đây cũng là trọng số lớn có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của đa số khách hàng hiện nay. Với vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt đường 32, trung tâm thị trấn Trạm Trôi, khu đô thị Lideco không nằm ngoài lực hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Khung cảnh khu đô thị Lideco bao quát từ xa

Tháng 11/2019, cư dân Khu đô thị Lideco vô cùng lạc quan khi nhận được thông tin phê duyệt Hoài Đức lên quận vào năm 2020. Hạ tầng giao thông được đồng bộ, trong đó có các tuyến giao thông trọng điểm như: Vành đai 3.5, tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến đường tỉnh lộ 422 và đặc biệt, tuyến đường phía Đông giúp cho khu đô thị kết nối giao thông thuận tiện với các vùng lân cận.

Từ đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến UBND huyện, công an huyện, viện kiểm sát huyện, siêu thị, bệnh viện Hoài Đức, khu đô thị Nam 32, khu đô thị Kim Chung - Di Trạch... Bên cạnh đó, việc kết nối với trung tâm thành phố và mạng lưới tiện ích khác cũng trở nên vô cùng thuận tiện.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng sống xanh, 58% diện tích toàn khu đô thị (38,9ha) được đầu tư xây dựng cảnh quan cây xanh và tiện ích nội khu đã tạo nên không gian thoáng đãng và trong lành. Với toàn bộ 648 biệt thự nhà vườn và 136 liền kề, khu đô thị trở thành dự án điển hình chỉ bao gồm thấp tầng ở phía Tây thành phố.

Kết hợp với không gian sống xanh, chủ đầu tư cũng chú trọng tới các tiện ích phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân như: xây dựng trường học (2 trường mầm non, 1 trường tiểu học, 1 trung học cơ sở), khu hỗn hợp thể thao, bãi đỗ xe rộng rãi có diện tích 3.632m2, tăng cường an ninh và hệ thống xử lý nước thải Johkasou (Nhật Bản). Đặc biệt, nằm ngoài quy hoạch, trung tâm thương mại Lideco Plaza với diện tích lên tới 3.022m2 sẽ đáp ứng nhiều hơn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, thư giãn cuối tuần của cư dân.

Đánh dấu sự trở lại của chủ đầu tư

Nghiêm túc thực thi và tâm huyết với dự án, Công ty Cổ phần phát triển đô thị Từ Liêm đã chi 200 tỷ đồng hoàn thiện hệ thống cảnh quan giao thông nội khu và xây mới một số hạng mục tiện ích. Tại lễ mở bán 4/1 vừa qua thu hút đông đảo khách hàng với nhiều giao dịch thành công ngay tại sự kiện là minh chứng rõ nét nhất cho sức hút của dự án. Khách hàng tỏ rõ sự hài lòng với tính pháp lý chắc chắn, quy mô rộng lớn, định hướng xây dựng thấp tầng hiếm có và chuỗi tiện ích mà chủ đầu tư trang bị tại khu đô thị Lideco.

Khách hàng thực hiện ký kết hợp đồng tại buổi mở bán khu đô thị Lideco ngày 4/1

Thực tế thị trường bất động sản cho thấy, ngày càng có nhiều dự án sai phạm bị thanh tra và nhiều chủ đầu tư thiếu nguồn lực triển khai tiếp dự án, việc tổ chức mở bán khu đô thị Lideco trong thời điểm hiện tại không chỉ khẳng định tính chắc chắn của dự án mà còn khẳng định uy tín của chủ đầu tư trên thị trường.

Tiền thân là Xí nghiệp xây dựng Từ Liêm, trải qua hơn 45 năm phát triển, Công ty Cổ phần phát triển đô thị Từ Liêm (LIDECO) ngày nay tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp đầu tư xây dựng các khu đô thị. Bên cạnh khu đô thị Bắc QL32, Lideco trước đó đã ghi dấu trên thị trường bất động sản với dự án khu đô thị mới Dịch Vọng tại quận Cầu Giấy. Dự án sở hữu hạ tầng hiện đại và được tích hợp siêu thị, trường học, bể bơi, hệ thống điện, cấp thoát nước đồng bộ. Song hành với kế hoạch chỉnh trang khu đô thị Bắc QL32 Lideco, chủ đầu tư hiện đang xây dựng dự án chung cư cao 33 tầng Lideco Hạ Long tại vị trí mặt đường Trần Hưng Đạo cách biển chưa đầy 1km.

Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư để biết thêm thông tin dự án:

Hotline: 0904 204 014 hoặc 0912 829 180                    

Website: http://khudothilideco.com.vn/

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Khu đô thị Bắc QL32 hưởng lợi thế lớn nhờ vị trí
Hâm nóng khu đô thị Lideco Quốc lộ 32, hứa hẹn tiềm năng tăng giá cực lớn trong tương lai
Hà Nội: Có 211 dự án thuộc 8 quận chậm triển khai, để hoang hoá
Khu đô thị Lideco giờ vẫn “xanh cỏ”