Thanh Hóa ban hành giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư

Alomuabannhadat - Đây là nội dung đáng chú ý được quy định tại Quyết định 08/2019/QĐ-UBND về khung giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư được thực hiện như sau:

- Đối với nhà chung cư có sử dụng thang máy, giá dịch vụ tối thiểu là 1.200 đồng/m2/tháng và tối đa 8.000 đồng/m2/tháng.

- Đối với nhà chung cư không sử dụng thang máy, giá dịch vụ tối thiểu là 700 đồng/m2/tháng và tối đa là 5.000 đồng/m2/tháng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Sở Xây dựng thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Hướng dẫn, kiểm tra và theo dõi việc tổ chức thực hiện khung giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư theo Quyết định này và các quy định hiện hành của pháp luật có liên quan. Chủ động giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo đề xuất cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện Quyết định này.

- Khi có thay đổi về cơ chế chính sách của Nhà nước hoặc biến động của giá cả thị trường tăng hoặc giảm dẫn đến khung giá dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư nêu trên không còn phù hợp, Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp các ngành, đơn vị có liên quan tham mưu đề xuất UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh.

Quyết định 08/2019/QĐ-UBND bắt đầu có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 05 năm 2019.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

CBRE, JLL và một loạt đại gia dịch vụ bất động sản gặp khó
Phí dịch vụ chung cư bao nhiêu mỗi tháng?
Bị phản đối, trạm thu phí gần cầu Vàm Cống sẽ giảm giá
Công viên nước Hồ Tây và vụ 7 thanh niên tử vong vì dùng ma túy: Đã "nghèo" còn gặp cái "eo"
Lãi đậm từ thuê nhà để cho thuê lại
TP.HCM: Phí dịch vụ chung cư tối thiểu là 500 đồng, tối đa 6.000 đồng