VIB nêu giải pháp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt

Alomuabannhadat - Chia sẻ tại Hội thảo Banking Vietnam 2019 với chủ đề “Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt”, Đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) - bà Trần Thu Hương, Giám đốc Khối Bán lẻ kiêm Giám đốc chiến lược đã đề xuất các giải pháp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt.

Cụ thể, bà Trần Thu Hương đã đề xuất một số giải pháp đẩy nhanh lộ trình phi tiền mặt hóa các giao dịch ở Việt Nam, trong đó có cơ chế khuyến khích công ty Fintech phát triển ứng dụng tiện ích, tích hợp với hệ thống của ngân hàng, chính sách thúc đẩy các nhà cung cấp dịch vụ, điểm chấp nhận thanh toán dần chuyển sang sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt...

Chia sẻ về kết quả triển khai không dùng tiền mặt tại ngân hàng VIB, bà Hương cũng cho biết chiến lược phát triển thẻ và mở rộng khách hàng dùng ngân hàng điện tử MyVIB không nằm ngoài mục tiêu đón đầu và trở thành ngân hàng tiên phong trong xu thế thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

VIB ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp VIB World MasterCard
Tổ chức tài chính quốc tế đánh giá cao VIB về tài trợ thương mại
VIB: Đã có cách để doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn ngân hàng
VIB nhận 2 giải quốc tế về Ngân hàng số của năm 2017