Chiến lược marketing từ việc thiết kế Logo trong ngành bất động sản

Alomuabannhadat - Sự cạnh tranh là động lực thúc đẩy trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả bất động sản. Để giúp khách hàng có cái nhìn tích cực về sản phẩm và dịch vụ của mình, tất cả các công ty bất động sản cần có các chiến lược marketing đúng đắn.

Tầm quan trọng của việc xây dựng các chiến lược marketing cũng tương tự như khi thiết kế và xây dựng các dự án chung cư hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, bên cạnh các chiến lược marketing khác nhau, có một yếu tố rất quan trọng nhưng đôi khi thường bị bỏ quên, đó chính là Logo.

Trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm của bất kỳ công ty bất động sản nào, điều đầu tiên mà họ có thể nhìn thấy rõ ràng chính là Logo của công ty đó. Vì vậy, tầm quan trọng của Logo là rất lớn. Giá trị của một chiếc Logo bất động sản đôi khi khi vượt quá sự tính toán của các chuyên gia. Một chiếc Logo thể hiện được đầy đủ các yếu tố thậm chí có thể giúp kết nối tâm hồn thông qua đôi mắt.

Việc thiết kế Logo đòi hỏi phải có sự sáng tạo kết hợp với sự tinh tế. Một chiếc Logo bất động sản cần tạo ra kết nối cảm xúc, bao gồm một loạt các giá trị và cảm giác khác nhau, từ sự ấm áp, lòng trung thành cho đến sự hài lòng. Ngoài ra, nó cũng cần thể hiện được những giá trị có thể đem đến cho cả công ty lẫn khách hàng.

Trên thực tế, có hàng ngàn các công ty bất động sản đang hoạt động trên toàn cầu hiện nay. Vậy, làm thế nào để đơn vị của bạn nổi bật trong số đông đó? Điều đầu tiên chính là gương mặt thương hiệu của công ty, Logo. Nó không chỉ đơn thuần là những chiếc Logo bình thường mà đây còn là biểu tượng, là gương mặt đại diện cho chính công ty của bạn. Khi xây dựng được một chiếc Logo bất động sản có hồn, khách hàng ngay lập tức sẽ chú ý đến công ty của bạn. Ngược lại, giá trị của một doanh nghiệp bất động sản cũng có thể bị ảnh hưởng nếu sở hữu một chiếc Logo được thiết kế qua loa, sơ sài.

Càng nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn càng có cơ hội tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình. Nó hoàn toàn có thể lan tỏa danh tiếng của công ty một cách rộng rãi hơn. Điều này cũng tương tự như khi bạn nhìn vào các biển báo chỉ dẫn ở bên đường hay biểu tượng của các tập đoàn lớn như Apple, Google,... Chỉ cần nhìn qua Logo là bạn sẽ biết đó là công ty nào, tầm ảnh hưởng của công ty đó lớn đến đâu hay chất lượng dịch vụ, sản phẩm của họ ra sao.

Thiết kế một chiếc Logo sao cho hiệu quả là điều không đơn giản. Bạn cần sự trợ giúp của một vài chuyên gia đã có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hỗ trợ từ công nghệ. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần làm đó là phải xây dựng một ý tưởng rõ ràng.

Quả thật, những chiếc Logo có thể truyền đạt nhiều thông điệp một cách mạnh mẽ. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đơn vị dù bỏ rất nhiều tiền cho việc quảng cáo và tiếp thị mà vẫn không thu lại được hiệu quả. Một phần nguyên nhân cho điều này có thể đến từ cách họ thiết kế Logo thiếu logic và tinh tế. Do đó, để phát triển một doanh nghiệp bất động sản, bạn cần chú ý đến việc thiết kế Logo vì nó sẽ chính là bộ mặt đại diện cho cả doanh nghiệp.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Những sai lầm không nên xuất hiện trong thế giới marketing bất động sản
Làm thế nào để sử dụng hiệu quả mạng xã hội trong thế giới bất động sản?
Sai lầm cơ bản khi thực hiện các chiến lược marketing bất động sản
Bí quyết chụp ảnh bất động sản chất lượng cao
Bắt kịp xu hướng: Lợi ích khi chạy quảng cáo bất động sản trên mạng xã hội
Cách xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
Muốn xây dựng chiến lược marketing bất động sản hiệu quả bắt đầu từ đâu?
Công cụ quản lý mạng xã hội, giải pháp cho marketing bất động sản
Làm thế nào để chụp ảnh bất động sản đẹp hơn?
Tác động của công nghệ tới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thương mại