The Nine

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

The Nine là dự án căn hộ chung cư tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô dự án The Nine

The Nine được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.190 m2, diện tích sàn xây dựng 77.034m2, với mật độ xây dựng 49,8%. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm và khu vực nội khu, trong đó có 6 tầng thương mại (1-7) và 24 tầng căn hộ (7-30).

Sản phẩm chính của dự án The Nine là 350 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 75,7m2 – 162,7m2. Các căn hộ được bố trí vòng quanh 1 giếng trời, chân của giếng trời là 1 khu bể bơi 4 mùa. Mỗi căn hộ sẽ có ít nhất 2 hướng view: 1 hướng ra bên ngoài và 1 hướng vào khu bể bơi

Bên trong dự án có các tiện ích như: trung tâm thương mại, vườn treo, trường mầm non quốc tế, nhà hàng cao cấp, khu rèn luyện sức khỏe, khu đọc sách...

Dự án nằm trên trục đường lớn Phạm Văn Đồng, thuận tiện kết nối đến các khu vực trong thành phố như: Sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, khu đô thị Ngoại Giao, bến xe Mỹ Đình.

Thông Tin từ Alomuabannhadat

The Nine có chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest) làm chủ đầu tư. Dự án được cấp phép xây dựng vào ngày 22/01/2020. Công ty GP. Invest được cấp phép hoạt động vào năm 2006, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Nhà thầu thi công chính của dự án The Nine là Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng và Đầu tư Everest.

Dự án The Nine ban đầu có tên là dự án Số 9 Phạm Văn Đồng, sau đó được đổi tên thành The Nine Tower và hiện tại có tên chính thức là The Nine.

Trong quá trình thi công dự án vào đầu năm 2020, nhà thầu dự án có gặp một số phản ánh về vấn đề thi công gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân xung quanh công trường dự án.

Thông tin nhanh dự án The Nine

Dự án: The Nine Tổng diện tích: 5.190 m2
Vị trí: Số 9 đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội Tổng vốn đầu tư:
Loại hình: Căn hộ Ngày khởi công: Năm 2019
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu Ngày hoàn thành: Quí I/2021

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án The Nine