Cận cảnh nội thất trong tòa tháp đầu tiên sắp bàn giao của Sunshine Group tại TP.HCM
S1, tòa tháp đầu tiên của Sunshine Group tại TP. HCM sắp được bàn giao cho khách hàng gây ấn tượng mạnh với trang thiết bị dát vàng nhập khẩu.
Thanh gật gù sau lưng mẹ, trên vai là chiếc cặp búp bê baby to gấp rưỡi lưng bé. Không biết từ bao giờ, tại các thành phố lớn, mỗi khi dừng đèn đỏ chúng ta vẫn luôn bắt gặp những hình ảnh như Thanh - những đứa trẻ ngủ gật trên lưng bố mẹ mỗi sáng đến trường.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Những đứa trẻ Sài Gòn ngủ gục sau lưng mẹ
Chị Hoài - mẹ của Thanh chia sẻ: Thanh học lớp 2 tại một trường tiểu học ở Quận 1, một ngày của em bắt đầu thức dậy lúc 6 giờ sáng, đánh răng, rửa mặt rồi chị đưa bé đi học, trưa chị gửi bé ở nhà cô giáo. Chiều chồng chị đến đón rồi đưa bé đi học thêm tiếng Anh, 9 giờ tối bé sẽ có mặt ở nhà, học bài xong tầm 11 giờ thì đi ngủ.
Theo chị, hầu như con chị không có ngày nghỉ, cả tuần bé đều đi học về khuya nên có muốn đưa bé đi chơi cũng không được. “Mình biết cứ bắt con học hoài cũng không tốt nhưng vì sợ con không bằng các bạn nên cứ cho con đi học thêm, đi học biết trước được chút nào hay chút đó”, chị Thanh cho biết.
Tuần một ngày chủ nhật, chị cho bé ở nhà nghỉ ngơi, không phải đi học. Ngày này, bé chỉ quanh quẩn trong nhà đọc truyện, xem điện thoại hoặc ngủ. Lâu lâu cả tháng được mẹ đưa đi công viên, Đầm Sen hay trung tâm thương mại là em mừng lắm. Nghĩ cũng tội nhưng biết làm sao, Sài Gòn đất chật người đông, trước nhà xe chạy vù vù tối ngày bụi bặm, làm gì có chỗ cho con chơi.
Trường hợp như gia đình chị Thanh không phải hiếm gặp hiện nay, phụ huynh thường lấy lý do muốn con bằng bạn bằng bè, muốn con đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc mà quên mất con họ đang dần bị đánh mất tuổi thơ. Con quen với những giờ mẹ chở ngoài đường, quen với chiếc cặp nặng đựng đầy sách vở để học từ sáng đến trưa, tối; quen với những giấc ngủ gật mỗi sáng đi học, quen với chiếc smartphone mỗi khi trở về nhà.
Chia sẻ trong buổi tọa đàm “Cùng con phát triển toàn diện” diễn ra tại Quận 1 cuối tháng 10 vừa qua, nhiều chuyên gia tâm lý cho biết, việc chơi đùa sau giờ học không chỉ giúp trẻ gắn kết yêu thương với cha mẹ, người thân mà thông qua những trò chơi hàng ngày, bé sẽ học hỏi thêm được nhiều những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, từ đó phát triển một cách toàn diện: trí lực, ngôn ngữ, cảm xúc…
Những giấc mơ về một khoảng trời riêng cho con trẻ
Thạc sĩ Võ Hồng Tâm - chuyên gia tâm lý, đại diện miền Nam của tổ chức phi chính phủ CFC cho biết: Thực tế cho thấy trẻ em tại nhiều thành phố đang thiếu chỗ vui chơi, giải trí, hoạt động đúng nghĩa. Cuộc sống của các em gói gọn trong việc: đi học, học thêm và chơi điện tử, thiếu không gian vận động ngoài trời. Việc này hoàn toàn không tốt cho sự phát triển của các em.
Sunshine City Sài Gòn đầu tư gần 70 tiện ích dành cho trẻ em
Ngay tại các khu chung cư được cho là không gian công cộng rộng thì tiện ích cho trẻ em chỉ là những hạng mục phụ với: Hồ bơi trẻ em rộng vài chục mét vuông, hay khu giải trí với vài trò chơi cơ bản như: cầu tuột, nhà bóng, đệm nhảy. Khảo sát thực tế tại thời điểm hiện tại, ở Sài Gòn có một dự án được thiết kế riêng, chuyên biệt cho trẻ em là Sunshine City Sài Gòn của Sunshine Group tại Quận 7 với gần 70 tiện ích tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em. Ngay khi giới thiệu ra thị trường, dự án này đã gây sốt với các gia đình có con nhỏ vì đánh trúng nhu cầu của các bậc cha mẹ.
Công viên nước tại Sunshine City Sài Gòn với nhiều trò chơi hấp dẫn
Cuối tuần rồi, Thanh theo mẹ Hoài đi chọn nhà mới tại khu căn hộ này. Cười tít mắt, Thanh thủ thỉ: “Con thích nhất công viên nước tại nhà mới. Mai sau dọn về đây, con có thể chơi boomerang khổng lồ, cơn bão nhiệt đới, lốc xoáy rồng, vòng trượt mãng xà, truy tìm hồng ngọc, lướt sóng rồng, trôi trên dòng sông lười… bất cứ khi nào con thích mà không phải đợi cuối tuần mẹ rảnh đưa đi Đầm Sen nữa”.
Cuối tuần, con sẽ rủ các bạn trong lớp tới nhà con chơi trong mê cung cây với Fairy Garden. Ở khu vườn này, con sẽ chơi trò chơi chiến đấu với phù thủy để cứu ngôi nhà của nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn; Ăn bánh thỏa thích trong Lâu đài bánh kẹo; Đọc truyện và học bài trong khu nhà gỗ nhỏ bên đồi hoa của người Hobbit; Chơi thả thuyền giấy trên dòng sông nàng tiên cá”.
Khu Vườn Lân Tinh với công nghệ ánh sáng mang đến cho trẻ em những trải nghiệm mới lạ
Khác với Thanh , Khang – 11 tuổi, anh trai của cô bé lại thích khu Vườn Lân Tinh của Alice. Cậu bé cho biết “con đã được chơi trong những khu vườn ánh sáng như thế này trong Disneyland Nhật Bản, con mê lắm, chỉ muốn mình có một khu riêng như vậy để chơi mỗi ngày”.
Được biết, công nghệ này được áp dụng khá nhiều trong các khu vui chơi của Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, nhưng còn khá mới lạ tại Việt Nam. Tại khu công nghệ ánh sáng này, các em nhỏ sẽ được khám phá thế giới cầu vồng 7 sắc; Thủy cung với những rặng san hô và đàn cá rực rỡ; Thế giới vũ trụ với các hành tinh cũng sẽ được tái hiện tại khu vực công nghệ ảo này. Một rạp chiếu phim trẻ em, với công nghệ 4D hiện đại chuyên chiếu phim cổ tích, thế giới động vật, các chương trình Discovery, khám phá vũ trụ cũng được đầu tư chỉn chu trong dự án.
Chị Trâm Anh –Một khách hàng vừa bán nhà phố để sở hữu căn 3 phòng ngủ tại dự án này cho biết: Chị mua căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn vì muốn con mình có một khoảng trời riêng; Sau giờ học tập cháu sẽ có nhiều không gian thư giãn để giải tỏa căng thẳng. Mặt khác, chị thích dự án này nhất ở điểm, con chị sẽ được an toàn tuyệt đối khi vui chơi tại đây. Theo chị được biết, công nghệ Face ID được áp dụng tại dự án cùng camera bố trí dày đặc khắp các lối đi sẽ ngăn không cho người lạ xâm nhập vào dự án. Vì vậy, khi cháu chơi một mình, chị cũng không sợ việc con trẻ bị sự cố xấu.
Không gian như resort của Sunshine City Sài Gòn
Chị cũng thích không gian nghỉ dưỡng của dự án này: Không gian xanh cùng hồ cảnh quan rộng hàng chục nghìn m2 bao quanh căn hộ; Hàng chục vườn treo bố trí theo chiều dọc của toà nhà; Hồ bơi 4 mùa trong nhà, hồ bơi vô cực, vườn thiền, lối dạo bộ trên cao, siêu thị, trường mầm non… chẳng thiếu thứ gì cho cuộc sống tiện nghi mà chị muốn.
Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư cho biết: Việc chủ đầu tư 'chi mạnh' vài triệu USD để phát triển tiện ích cho trẻ em tại Sunshine City Sài Gòn, xuất phát từ mong muốn tạo thêm cho trẻ em tại Sài Gòn chỗ vui chơi nhằm giúp cuộc sống của các em không chỉ gói gọn trong việc: đi học, học thêm và chơi điện tử… mà thiếu các hoạt động ngoài trời.
theo CafeLand
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
S1, tòa tháp đầu tiên của Sunshine Group tại TP. HCM sắp được bàn giao cho khách hàng gây ấn tượng mạnh với trang thiết bị dát vàng nhập khẩu.
Lượng người giàu tăng nhanh khiến nhu cầu về căn hộ cao cấp sở hữu diện tích lớn tại TP.HCM tăng mạnh. Theo đó, nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh phát triển những dự án sở hữu 100% căn hộ có diện tích lớn với nhiều tiện ích sang trọng.
Đầu năm 2020, giá bất động sản TP.HCM thiết lập mặt bằng giá mới, giá căn hộ trung tâm Quận 1 lên đến 500 triệu/ m2, khu vực trung tâm Quận 2 lên đến 200 triệu/m2, các quận/huyện vùng ven cũng tăng kỷ lục.
Tọa lạc bên dòng sông Cả Cấm yên bình, tòa S2 được mệnh danh là tòa tháp đẹp nhất trong cụm 9 tòa tháp đẳng cấp của Sunshine City Sài Gòn.
Mỗi căn hộ ở Sunshine City Sài Gòn không chỉ là một ngôi nhà, đó còn tổ ấm trọn vẹn. Tại đây, gia đình bạn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên.
100% căn hộ của siêu dự án 10.000 tỷ Sunshine City Sài Gòn tại Quận 7 được thiết kế kính tràn phủ toàn bộ mặt tiền như những căn phòng của các khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới. Với cách thiết kế này, các căn phòng đều sở hữu “view sông” và “Phú Mỹ Hưng” một cách tuyệt đối mà không bị cản trở bởi những ban công thô cứng.
Đa số người Sài Gòn yêu thích những căn hộ có thiết kế đơn giản, tối ưu hóa diện tích, thiết bị tiện nghi, hiện đại và không giới hạn trong kết nối.
Thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2019 đã xuất hiện một số căn hộ hạng sang gần như là hoàn hảo xét trên tất cả các khía cạnh: Thiết kế căn hộ, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, giá bán, không gian xanh, vị trí ngoại khu, tiến độ, pháp lý…
99% ban công tại các chung cư ở Sài Gòn đều được sử dụng làm nơi phơi quần áo, để cục nóng lạnh thay vì phát triển không gian thư giãn.
Trước đây, khách hàng của phân khúc bất động sản hạng sang chọn nhà dựa trên tiêu chuẩn khẳng định đẳng cấpvới nội thất xịn, có những dịch vụ đặc quyền; nhóm khách của phân khúc tầm trung lại chuộng “nhất vị nhị giá”. Thời gian gần đây, thị hiếu của hai nhóm khách này thay đổikhi chọn những căn nhà an toàn, bảo vệ sức khỏe. Một xu hướng bất động sản mới cũng được hình thành.