Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Bạn là người trẻ hoạt bát, năng động và mong muốn tìm kiếm cơ hội tiếp cận vào con đường kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, bạn lại khá hoang mang không biết bắt đầu học từ đâu?
Alomuabannhadat - Tất cả chúng ta đều biết giới thiệu là khách hàng tiềm năng tốt nhất, nhưng bây giờ là lúc để thử các kỹ thuật mới để tạo khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một vài lời khuyên.
Xây dựng quan hệ đối tác
Để tạo dựng khách hàng tiềm năng, các nhà môi giới nên bắt đầu kết nối với các doanh nghiệp và chuyên gia trong các lĩnh vực bổ sung của ngành như bảo hiểm, quyền sở hữu, ngân hàng, cho vay, xây dựng,... Sự thành công trong lĩnh vực bất động sản được xây dựng dựa trên nền tảng là các mối quan hệ. Vì vậy, càng có nhiều mối quan hệ chất lượng, tỷ lệ thành công sẽ càng cao.
Sử dụng danh thiếp
Bạn có thể tăng tính cá nhân hóa khi giao tiếp với khách hàng bằng cách làm danh thiếp. Điều này sẽ tăng tính chuyên nghiệp trong công việc và tăng cơ hội tạo dựng khách hàng tiềm năng. Bạn chỉ cần theo dõi các cuộc gọi hoặc email và lập danh sách trên cơ sở dữ liệu đó.
Quảng cáo
Quảng cáo là một cách hiệu quả để tạo dựng khách hàng tiềm năng. Thậm chí, nhiều công ty bất động sản còn chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo của họ. Với tư cách là một nhà môi giới, bạn nên xây dựng một chiến lược quảng cáo với quy mô phù hợp. Một số kênh hiệu quả để quảng cáo có thể kể đến như Facebook, Twitter, Google,…Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các trang web bất động sản để thực hiện chiến dịch quảng cáo
Xây dựng trang web riêng
Xây dựng một trang web riêng là phương pháp để nâng tầm thương hiệu bản thân. Ngày nay, có hàng nghìn, thậm chí là hàng triệu người đang làm việc với tư cách là một nhà môi giới. Do đó, bạn cần tạo ra sự khác biệt, nếu không, bạn sẽ rất khó để xây dựng lượng khách hàng tiềm năng cho bản thân.
Có rất nhiều cách khác nhau để phát triển một trang web bất động sản. Thông qua sự trợ giúp của các ứng dụng công nghệ, một nhà môi giới bình thường hoàn toàn có thể tạo ra một trang web vừa đẹp mắt, vừa hiệu quả.
Phát triển một thị trường ngách
Là một nhà môi giới bất động sản, bạn có nhiều lựa chọn để bán hàng. Tuy nhiên, nếu không tập trung vào một phân khúc nhất định, sẽ rất khó để có thể thành công.
Ví dụ, bạn có thể lựa chọn tập trung phát triển vào một số phân khúc như nhà ở, chung cư, cho thuê, văn phòng, bán lẻ,.. hoặc tập trung vào một khu vực địa lý cụ thể như thành phố, nông thôn, vùng ven biển,…Đây là cách để bạn phân loại các nhóm khách hàng cụ thể và tập trung vào việc tiếp thị.
Tạo dựng khách hàng tiềm năng trên LinkedIn
Linkedln là một mạng xã hội khác với những mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram,…Trên Linkedln, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì vậy, sẽ rất dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm và phân loại người dùng theo các nhóm ngành nghề khác nhau. Từ đó, việc phát triển và tạo dựng một lượng khách hàng tiềm năng cũng đơn giản hơn.
Tổ chức các sự kiện
Tổ chức các sự kiện sẽ là phương pháp để kết nối và mở rộng các mối quan hệ với thị trường và cộng đồng một cách hiệu quả. Thông qua các sự kiện, bạn có thể hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau, qua đó lượng cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng cũng sẽ tăng lên
Khách hàng là nguồn sống của các nhà môi giới bất động sản. Một công ty hoặc một nhà môi giới giỏi có thể có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều chiến lược tiềm năng, nhiều công cụ hỗ trợ, nhưng nếu những điều đó không tạo ra lượng khách hàng tiềm năng, sẽ rất khó để gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Vì vậy, với tư cách là một nhà môi giới, bạn cần tìm hiểu và tạo dựng lượng khách hàng tiềm năng cho bản thân.
theo CafeLand
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Bạn là người trẻ hoạt bát, năng động và mong muốn tìm kiếm cơ hội tiếp cận vào con đường kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, bạn lại khá hoang mang không biết bắt đầu học từ đâu?
Hợp đồng thuê đất là một dạng hợp đồng rất phổ biến hiện nay. Việc ký kết hợp đồng thuê đất nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của bên thuê và cả bên cho thuê.
Đất thổ cư là loại đất có giá trị lớn nên được rất nhiều người quan tâm. Những người mới tham gia đầu tư đất thổ cư có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về loại đất này nhưng chưa tìm được lời giải đáp.
Khái niệm đất chưa sử dụng được được quy định tại Khoản 3 Điều 10 Luật Đất đai 2013 như sau: “Nhóm đất chưa sử dụng gồm các loại đất chưa xác định mục đích sử dụng”.
Theo pháp luật đất đai, không có loại đất nào có tên gọi là đất thổ cư, mà đất thổ cư là cách gọi của đại đa số người dân dùng để chỉ đất ở bình thường.
Quỹ đất là thuật ngữ dùng để chỉ diện tích đất đai hiện có của một đơn vị, địa phương nhất định nào đó. Quỹ đất bao gồm tất cả các loại hình đất đai chịu sự quản lý của các cấp chính quyền, cơ quan ban ngành, tổ chức có thẩm quyền.
Đất quy hoạch là vùng đất nằm trong kế hoạch sử dụng đất ở từng địa phương, phân theo từng mục đích sử dụng và được chia thành từng kỳ thời gian.
Dự toán gói thầu (còn được gọi là dự toán gói thầu xây dựng) là tất cả chi phí cần thiết để thực hiện gói thầu, được xác định chi tiết cho từng gói thầu.
Kiến trúc sư là người chịu trách nhiệm lên ý tưởng, thiết kế công trình kiến trúc, nội thất, cảnh quan… nhằm tạo ra sự liên kết giữa con người với các công trình xây dựng đó.
Giám sát xây dựng hay còn gọi là giám sát công trình, giám sát thi công. Đây là vị trí chịu trách nhiệm về giám sát quá trình thi công tại công trường, kiểm soát và theo dõi chất lượng/ khối lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.