10 dự án được khởi công xây dựng trong tháng 9

Alomuabannhadat – Thị trường địa ốc vừa khép lại tháng 9 với 10 dự án được khởi công xây dựng. Các dự án này trải đều lên các phân khúc, từ căn hộ, đất nền, biệt thự, nhà phố cho đến shophouse. Trong số đó, TPHCM và Bà Rịa – Vũng Tàu có bốn dự án.

Khu dân cư Nam Phố Châu – Hà Tĩnh

Dự án Nam Phố Châu tọa lạc trên đường Trần Kim Xuyến, đoạn giao với đường Lương Hiển, thuộc thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Khu dân cư này được khởi công xây dựng vào ngày 01/09/2019. Với số vốn đầu tư 270 tỉ đồng, Công ty cổ phần Sơn An Hương Sơn (thuộc Tập đoàn Sơn An) sẽ biến khu đất rộng 6,3 ha thành Khu dân cư Nam Phố Châu với khoảng 200 nền đất.

Được thành lập từ năm 2012, Công ty Sơn An Hương Sơn hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Khu nhà ở liền kề Hoàng Huy Mall – Hải Phòng

Dự án Hoàng Huy Mall nằm gối lên các phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Khu nhà ở liền kề này được khỏi công xây dựng vào ngày 04/09/2019.

Dự án có tổng diện tích khoảng 30.062 m2, là khu nhà ở thương mại thuộc đô thị trung tâm. Khi hoàn thành, Hoàng Huy Mall sẽ cung cấp cho thị trường 205 căn liền kề và shop house có diện tích từ 68 m2 - 93m2, với chiều cao xây dựng tối đa 3,5 tầng.

Dự án do Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy (Hoàng Huy Group) đầu tư với tổng số vốn dự kiến khoảng 580 tỉ đồng. Hoàng Huy Group có ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.

Khu nhà ở Hải Đăng (The Light City) – Thành phố Vũng Tàu

The Light City tọa lạc tại phường 12, thành phố Vũng Tàu. Dự án nằm gần bùng binh Cầu Cửa Lấp, kết nối với các trục đường như: Phước Thắng, quốc lộ 51 (Võ Nguyên Giáp), quốc lộ 51B (Hai Tháng Chín) và quốc lộ 51C (Ba Tháng Hai).

The Light City được khởi công giai đoạn 1 vào ngày 04/09/2019. Dự án có tổng diện tích 49 ha. Theo đó, giai đoạn một của dự án được triển khai trên diện tích 27ha, gồm 490 căn nhà liền kề, 213 căn biệt thự, 400 căn hộ chung cư và đi kèm với các tiện ích khác.

Dự án do Công ty cổ phần phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) làm chủ đầu tư, với số vốn đầu tư của giai đoạn 1 khoảng 2.400 tỉ đồng. Hodeco tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1990, đến năm 2001 được tái cơ cấu chuyển đổi thành công ty cổ phần, hoạt động chính trong ba lĩnh vực chính là xây dựng, bất động sản và dịch vụ.

Căn hộ Đức Thành Tower - Bắc Ninh

Đức Thành Tower tọa lạc tại đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Dự án được khởi công vào ngày 07/09/2019.

Dự án nằm trên khu đất rộng 4.071 m2, được thiết kế với tòa tháp cao 31 tầng với ba tầng thương mại, tầng 4 - 31 là căn hộ chung cư. Đức Thành Tower có tổng cộng 448 căn, với diện tích từ 55.6 m2 – 111.4 m2.

Dự án được hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Tecco (Tecco Group) và Hợp tác xã cổ phần Việt Nhật. Tecco Group được thành lập từ năm 2001, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Hợp tác xã cổ phần Việt Nhật hoạt động từ năm 1999, với lĩnh vực chính là sản xuất các sản phẩm từ giấy và bìa.

Căn hộ Akari City - quận Bình Tân

Akari City tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 10/10/2019.

Akari City có quy mô 8,5 ha. Giai đoạn một của dự án gồm sáu block, được xây dựng trên diện tích đất 2,8 ha, với 21 tầng cao. Khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường khoảng 1.800 căn hộ, có diện tích dao động từ 50,61 m2 – 121,21 m2.

Dự án được hợp tác phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long (Nam Long Group) và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad, với tổng số vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng.

Dự án Mũi Né Summerland – Phan Thiết

Mũi Né Summerland tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Lễ động thổ khởi công khu thấp tầng dự án Mũi Né Summerland diễn ra vào ngày 14/09/2019.

Dự án là khu tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng có quy mô 31,5 ha. Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung cấp cho thị trường 181 căn nhà phố thương mại (shop house), 310 căn nhà phố, 127 căn biệt thự và 2.000 căn hộ khách sạn.

Tổng mức đầu tư ở giai đoạn một của dự án này là 4.900 tỉ đồng, do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát (Hưng Lộc Phát Corp) làm chủ đầu tư. Hưng Lộc Phát Corp ra đời từ năm 2010, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản.

Tòa nhà Cityland Tower – Gò Vấp

Cityland Tower thuộc khu dân cư Cityland, tọa lạc trên trục đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM.

Cityland Tower chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 14/09/2019. Dự án có quy mô gồm ba tầng hầm và 14 tầng cao.

Chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland). Hiện tổng mức đầu tư của dự án này vẫn chưa được công bố. Cityland được cấp giấy phép từ năm 2003, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản.

Khu nghỉ dưỡng Huế Amusement and Beach Park - Thừa Thiên Huế

Huế Amusement and Beach Park, được xây dựng tại thôn 6 xã Vinh Thanh và thôn 3 xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Huế Amusement and Beach Park chính thức được khởi công vào ngày 21/09/2019.

Dự án có quy mô khoảng 50 ha, gồm: khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí với quy mô 1.000 phòng khách sạn, 42 căn biệt thự và các tổ hợp dịch vụ khác. Dự kiến, giai đoạn 1 của dự án sẽ thực hiện tổ hợp khách sạn với 120 phòng.

Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng, do Tập đoàn PSH (Catalonia - Tây Ban Nha) làm chủ đầu tư với 100% vốn nước ngoài.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort - Hồ Tràm

Edenia Resort nằm tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu du lịch nghỉ dưỡng resort chính thức được khởi công vào ngày 26/09/2019.

Dự án được thiết kế với quy mô trên 40 ha, được chia làm hai phân khu lớn: khu dịch vụ bên rừng với điểm nhấn là tổ hợp vườn ươm rộng 5ha và khu dịch vụ bên biển được quy hoạch thành các khu biệt thự hướng biển và khối khách sạn, cùng nhiều tiện ích khác.

Theo đề xuất thiết kế, dự án này bao gồm một khách sạn tám tầng với hơn 150 phòng ngủ, ba nhà hàng hơn 600 chỗ, một khu spa và 216 căn biệt thự phân bố thành hai nhóm với 10 cụm nhỏ.

Dự án do Công ty cổ phần du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) làm chủ đầu tư. Hiện tổng mức đầu tư của dự án này vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Blue Sea Group hoạt động từ năm 2003, trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản; công nghiệp – logistics; thiết kế, thi công, xây dựng; quản lý và vận hành;…

Khu đô thị Cồn Khương - Cần Thơ

Cồn Khương là một cù lao nằm dọc bên bờ sông Hậu thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều và một phần thuộc phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Khu đô thị Cồn Khương chính thức khởi công vào ngày 27/09/2019. Dự án có tổng diện tích hơn 23 ha, bao gồm đất ở dạng nhà liền kề, biệt thự, đất xây dựng nhà ở xã hội, đất công trình thương mại dịch vụ đa chức năng. Trong đó, dự án có 561 lô nền liền kề, 43 lô nền biệt thự và 348 căn nhà ở xã hội.

Dự án do Công ty TNHH bất động sản An Khương làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư là 402.646 tỉ đồng. Công ty này bắt đầu hoạt động từ năm 2015, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất