7 mẫu tranh hoa sen đẹp, ý nghĩa

Alomuabannhadat – Tranh hoa sen thích hợp cho gia chủ mệnh Mộc hoặc Thủy treo trong nhà giúp mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sự kết hợp hình tượng hoa sen trong 7 bức tranh dưới đây sẽ mang lại phong thủy tốt cho gia đình của bạn.

Xét về ý nghĩa trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, an lành nên có thể giúp gia chủ gỡ bỏ mọi phiền muộn để an nhiên tận hưởng hạnh phúc của cuộc sống.

Ngoài ra, sen còn là biểu trưng cho sự hoàn hảo. Bởi dân gian có câu “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” để nói về hoa sen là loài hoa tinh khiết không bao giờ bị vấy bẩn bởi bùn đất xung quanh, nơi nó được sinh ra.

Do đó, sử dụng tranh hoa sen treo phòng khách, phòng thờ… có tác dụng điều hoà vượng khí, tăng cường những nguồn năng lượng tốt mang lại sức khoẻ và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là 7 mẫu tranh hoa sen đẹp, ý nghĩa.

Tranh cá chép hoa sen (cửu ngư đồ) với hình ảnh cá chép là biểu tượng cho sự kiên nhẫn, bền gan vững chí được bắt nguồn từ câu chuyện cá chép vượt vũ môn để hóa rồng. Do đó, treo tranh cá chép hoa sen trong nhà để mang lại may mắn, đường công danh thuận lợi và tài lộc trong buôn bán.

Tranh thiếu nữ bên hồ sen có ý nghĩa phong thủy tốt với hình ảnh thiếu nữ dưới hồ sen thân quen, giản dị mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái của một cuộc sống hạnh phúc.

Tranh Phật và hoa sen như một lời nhắc nhở về đạo đức và lối sống, một liều thuốc làm dịu mát tâm hồn và tĩnh tâm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Tranh Uyên ương và hoa sen với hình ảnh Uyên ương tượng trưng cho tình yêu bất diệt, trong khi hoa sen tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc. Sự kết hợp hai hình ảnh này mang đến tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, trăm năm hạnh phúc.

Tranh đôi thiên nga trong hồ sen với thiên nga là loài vật tượng trưng cho sự chung thủy và hạnh phúc viên mãn, trong khi hoa sen lại mang ý nghĩa an bình, thu hút vượng khí. Giống với tranh Uyên ương và hồ sen, sự kết hợp này cũng mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầu bạc răng long.

Tranh hoa sen trong sương sớm với hình ảnh hoa sen nở lúc bình minh còn sương sớm được xem là mang lại phong thủy tốt lành, mang lại sự khởi đầu mới nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng.

Tranh phong cảnh hoa sen với hình ảnh hoa sen, đồng lúa vàn ươm, cảnh trời non nước tạo nên khung cảnh làng quê giản dị, bình yên mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất