Bất động sản An Gia ký loạt hợp đồng góp vốn với quỹ đầu tư nước ngoài

Alomuabannhadat - Chiều nay (19/12), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia đã ký kết hợp tác chiến lược với loạt quỹ đầu tư nước ngoài để phát triển các dự án bất động sản tại sự kiện Giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phiếu AGG trước khi niêm yết.

Các đối tác ký kết góp vốn lần này gồm Hoosiers, Actis, Cotecccons Group…

Chia sẻ tại ngay lễ ký kết, ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ An Gia cho biết: “Các đối tác chiến lược sẽ đồng hành cùng tập đoàn An Gia phát triển các dự án theo tỷ lệ góp vốn nhất định. Việc hợp tác này giúp An Gia đảm bảo nguồn tài chính để triển khai và hoàn thành các dự án trong bối cảnh nguồn tín dụng cho bất động sản gặp khó khăn”.

Được biết, từ năm 2015, An Gia đã ký hợp tác chiến lược với đối tác Nhật Bản Creed Group để phát triển dự án với số vốn cam kết là 200 tiệu USD. Sau đó tập đoàn này còn ký kết với các đối tác khác như Newteccons, Ricons.

Thông tin tại sự kiện cũng hé lộ kế hoạch năm 2020 của An Gia với việc triển khai bán hàng dự án Westage (Bình Chánh), mở bán các dự án BD7.0 (Bình Dương), PT5.0, PT5.8, PT9.0 (Phan Thiết)… với dự kiến 2.000 sản phẩm được tiêu thụ.

Tập đoàn này đặt mục tiêu mỗi năm chi từ 5.000-10.000 tỷ đồng để tạo quỹ đất nhằm đảm bảo kế hoạch phát triển trong 10 năm  

Ngoài ra, dự kiến 75 triệu cổ phiếu AGG của An Gia chính thức giao dịch trên Sở GDCK TP.HCM vào những ngày đầu năm 2020.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất