Bị phản đối, trạm thu phí gần cầu Vàm Cống sẽ giảm giá

Alomuabannhadat – Các phương tiện của người dân quanh khu vực trạm thu phí T2, quốc lộ 91 sẽ được xem xét giảm giá dịch vụ khi qua trạm.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) vừa có văn bản hoả tốc yêu cầu Công ty CP đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang nghiên cứu, đề xuất phương án giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện qua Trạm thu phí T2, Quốc lộ 91 đối với các khu vực lân cận mới trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Đồng thời, tiếp tục cập nhật, xem xét giảm giá cho các phương tiện thuộc diện được giảm giá đối với các khu vực lân cận trên địa bàn tỉnh An Giang và Thành phố Cần Thơ như phương án đã được duyệt

Tổng cục Đường bộ cũng đề nghị UBND tỉnh Đồng Tháp, căn cứ phạm vi bán kính tối đa 10 km quanh Trạm thu phí T2 theo hướng dẫn của Bộ GTVT tại văn bản số 11519/BGTVT-ĐTCT ngày 11/10/2017, mức giảm giá đối với các phương tiện đã được Bộ GTVT, Tổng cục ĐBVN chấp thuận và hướng dẫn tương tự như đối với các tỉnh An Giang, Kiên Giang, TP. Cần Thơ, phối hợp với Công ty CP đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang nghiên cứu, đề xuất phương án giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện qua Trạm thu phí T2, Quốc lộ 91 đối với các khu vực lân cận trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Sau khi cầu Vàm Cống được thông xe vào ngày 19/5, các phương tiện tại An Giang, nếu đi Kiên Giang hoặc TP.HCM (qua cầu Vàm Cống) phải qua trạm thu phí T2, trong khi đó các phương tiện này chỉ sử dụng khoảng 300 m đường của chủ đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo QL 91, nhưng lại phải trả phí cho toàn tuyến. Do đó, người dân và tài xế liên tục phản đối khiến trạm bị ách tắc, phải liên tục xả trạm thời gian gần đây.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất