Biệt thự triệu đô của nhà đồng sáng lập Microsoft

Alomuabannhadat – Căn biệt thự ở Atherton, bang California (Mỹ), thuộc sở hữu của nhà đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen đã được bán với giá 32,5 triệu USD.

Paul Allen cùng với Bill Gates đã thành lập ra Microsoft vào năm 1975. Năm 2007, ông được Forbes xếp hạng là người Mỹ giàu thứ năm thế giới với giá trị tài sản ước tính 18 tỉ USD.

Ngoài căn biệt thự này, ông còn sở hữu các bất động sản khác ở Malibu, California và hai câu lạc bộ thể thao có tiếng ở Mỹ.

Ông đã qua đời vào năm 2018 ở độ tuổi 65 vì căn bệnh ung thư.

Căn biệt thự nằm ở Atherton, California là khu vực có giá bất động sản đắt đỏ nhất nước Mỹ. Thị trấn này cũng là nơi tập trung nhiều tỷ phú công nghệ của thung lũng Silicon như Sheryl Sandberg của Facebook, nhà đầu tư mạo hiểm Marc Andreessen và Ben Horowitz,…

Trên khu đất rộng 18.000 feet vuông (khoảng 1.672 m2) là căn biệt thự nguy nga được bao quanh bởi sự hùng vĩ của thiên nhiên cây cỏ.

Paul Allen đã mua căn biệt thự với giá 27 triệu USD vào năm 2013 và được bảo trì thường xuyên trong nhiều năm. Hiện tại, căn nhà đã được bán thành công với giá 32,5 triệu USD và vẫn giữ vẹn nguyên những thiết kế ban đầu.

Phòng bếp được thiết kế với một tông màu nâu sáng ấm cúng với sàn và tủ gỗ. Bề mặt tủ bếp, bồn rửa là mảng đá cẩm thạch sáng bóng loáng. Những chiếc đèn treo trần hình thù độc đáo vừa mang lại ánh sáng vừa có tính thẩm mỹ cao.

Tất cả các căn phòng đều lắp đặt cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng và cho tầm nhìn ra sân vườn thoáng đãng.

Bên trong khu vực phòng ăn, bộ bàn ghế ăn có sức chứa cho cả một gia đình 10 người cùng với hệ thống lò sưởi âm tường và bức tranh nghệ thuật treo tường độc đáo.

Thư viện với tủ sách lớn là nơi chứa đựng những quyển sách yêu thích của ông. Không gian rộng rãi, tầm nhìn thông thoáng tạo cảm hứng mỗi khi đọc sách. Bộ ghế sa lông mềm mại cho một cái ngồi êm ái, dễ chịu.

Phòng chiếu phim cũng được trang bị những chiếc ghế đơn giống như một rạp phim thực sự. Và cả chiếc ghế gia đình ở phía sau rộng rãi có thể nằm hoặc ngồi tùy thích.

Phòng ngủ đơn giản, sáng sủa với sắc trắng chủ đạo, được trang bị đồ nội thất bằng gỗ ấm áp và các thiết bị hiện đại khác.

Phòng tắm sang trọng với sàn và tường được ốp đá sạch sẽ, sáng bóng. Bồn tắm được đặt ở cửa sổ để vừa tắm, sưởi ấm vừa thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

Khuôn viên rộng lớn được chuẩn bị bộ bàn ghế ăn và lò nướng bằng đá ốp lát dành cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời thân mật, lãng mạn.

Sân cỏ đã được cắt tỉa gọn gàng, là nơi những đứa trẻ thỏa sức đùa nghịch, chạy nhảy.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất