Bình Thuận trao quyết định chủ trương đầu tư cho dự án Thanh Long Bay

Alomuabannhadat – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa trao quyết định chủ trương đầu tư cho dự án Thanh Long Bay do Nam Group là đơn vị phát triển tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2019.

Bà Vũ Thị Như Mai - Phó Chủ tịch HĐQT Nam Group (ngoài cùng bên trái) tại buổi trao quyết định chủ trương đầu tư cho dự án 

Ngoài dự án Thanh Long Bay, Bình Thuận còn trao quyết định chủ trương đầu tư cho 10 dư án khác với tổng vốn đầu tư trên 23.152 tỷ đồng.

Tại Thanh Long Bay, Nam Group đưa yếu tố văn hóa bản địa và bảo tồn môi trường lên hàng đầu trong thiết kế, quy hoạch, cũng như trong quá trình triển khai thực hiện dự án.

Trong đó văn hóa làng chài và cây thanh long Bình Thuận sẽ được đưa vào như là 1 phần hồn của dự án giúp truyền bá văn hóa địa phương cho du khách quốc tế và giáo dục thế hệ sau hiểu và trân trọng nét đẹp và giá trị văn hóa địa phương của tỉnh Bình Thuận.

Về môi trường, “Trả lại cho thiên thiên những gì lấy từ thiên nhiên” là triết lý được Nam Group tuân thủ chặt chẽ trong quá trình xây dựng, quản lý và khai thác dự án Thanh Long Bay, hạn chế ít nhất bê tông hóa và bù đắp mảng xanh nhiều nhất để giữ sự cân bằng của môi trường sinh thái xung quanh.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất