Blue Sea Group trao 400 phần quà Tết cho người dân khó khăn tại huyện Xuyên Mộc

Alomuabannhadat - Công ty Cổ phần Tập đoàn Blue Sea (Blue Sea Group) vừa trao 400 phần quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 13 xã và thị trấn của huyện Xuyên Mộc.

Tổng giá trị của những phần quá đón Tết lần này là 200 triệu đồng. Chương trình cũng là một phần trong gói hỗ trợ 1 tỷ đồng được Blue Sea Group trao tặng cho huyện Xuyên Mộc trong năm 2019.

Trước đó, tháng 12/2019, Công ty đã tiến hành bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ khó khăn về nhà ở và trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị hỗ trợ 800 triệu đồng.

Blue Sea Group luôn mong muốn mang đến sự sum vầy, ấp áp và nụ cười hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, phát triển cộng đồng.

Đây cũng là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp mà Blue Sea Group đã xây dựng thành công ngay từ những ngày đầu thành lập. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất