Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc

Alomuabannhadat – Việc sử dụng vật phẩm phong thủy càng phổ biến trong mọi gia đình, văn phòng làm việc với mong muốn công việc làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc vào nhà. Trong đó, đá phong thủy là một trong những loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay.

Đá phong thủy là gì?

Đá thạch anh là một trong các loại đá được sử dụng làm vật phẩm phong thủy.

Đá thạch anh là một trong các loại đá được sử dụng làm vật phẩm phong thủy.

Đá phong thủy được làm từ những loại đá tự nhiên, đá quý và đá bán quý được khai thác từ sâu trong lòng đất, tích tụ những sinh khí của đất trời.

Do đó, những loại đá quý được dùng trong yếu tố phong thủy không những dừng lại ở lĩnh vực thời trang làm đẹp, trang trí cho không gian sống mà chúng đều chứa năng lượng từ trường giúp ích rất tốt cho sức khỏe con người.

Và để đá phong thủy phát huy được tác dụng, người sử dụng đá cần phải có suy nghĩ tích cực để cộng hưởng với dòng năng lượng tốt từ đá. Ngược lại, những suy nghĩ tiêu cực sẽ làm vấn đề tồi tệ hơn chứ không thể phụ thuộc vào đá phong thủy để khắc chế những điều xấu.

Những loại đá phong thủy phổ biến hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá Ruby, đá mã não, đá cẩm thạch, ngọc bích, phỉ thúy,…Trong đó, loại đá đứng đầu bảng phong thủy là đá thạch anh (Quartz) được sử dụng nhiều để làm vật phẩm phong thủy gồm quả cầu phong thủy và trang sức phong thủy với nhiều sắc thái khác nhau.

Trang sức bằng đá phong thủy

Trang sức bằng đá phong thủy

Vị trí đặt đá phong thủy trong nhà

Vị trí thích hợp nhất để đặt đá phong thủy chính là phòng khách hoặc trên bàn làm việc bởi đây là nơi thu hút dòng năng lượng tốt giúp cho tinh thần lạc quan, công việc suôn sẻ, các mối quan hệ hòa thuận và tránh xung đột xảy ra. Với vị trí góc phòng nên lựa chọn loại đá hình tròn.

Khi trưng bày đá phong thủy, gia chủ cần tuyệt đối tránh đặt ở vị trí gây tác dụng ngược như trên bàn thờ, phòng ngủ. Đối với bàn thờ, đây là nơi linh thiêng mà đá lại mang tính âm thuộc về đất, đặt sát đất là tốt nhất. Với phòng ngủ là nơi yên tĩnh, việc trưng bày đá sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe người sử dụng.

Lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh/tuổi

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy

Để lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh hay tuổi của gia chủ cần dựa theo màu sắc tương sinh, tương hợp trong quy luật ngũ hành phong thủy. Theo đó:

- Mệnh Kim nên dùng đá có màu tương sinh như vàng sẫm, nâu đất, hay màu tương hợp như trắng bạc, vàng nhạt. Những gia chủ mệnh này không hợp với các loại đá có màu xanh lá cây, gỗ, đỏ, hồng, tím.

- Mệnh Mộc nên dùng đá có màu tương sinh như đen, xanh nước biển, hay màu tương hợp như xanh lá cây, gỗ và không dùng đá màu vàng sậm, nâu đất, trắng, bạc, vàng nhạt.

- Mệnh Thủy nên dùng đá quý có màu tương sinh như trắng, bạc, vàng nhạt; hay màu tương hợp như đen, xanh nước biển; tránh dùng đá có màu đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất.

- Mệnh Hỏa nên lựa chọn các màu xanh của mệnh Mộc để tương sinh hoặc các màu của mệnh Hỏa để tương hợp tránh dùng đá có màu đen và xanh nước biển.

- Mệnh Thổ nên sử dụng đá phong thủy có màu tương sinh như xanh lá cây, gỗ và màu tương hợp như vàng sậm, nâu đất. Những người mệnh Thổ không dùng đá có màu đen, xanh nước biển.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất