Cận cảnh căn biệt thự nghỉ dưỡng của David Beckham

Alomuabannhadat – Gia đình nhà David Beckham đã thuê căn biệt thự trên đỉnh đồi ở Beverly Hills thuộc bang California, Mỹ với mức giá 26 triệu USD để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Trong khuôn viên căn biệt thự sang trọng này có đầy đủ tiện nghi với hồ bơi vô cực, khu vườn rộng lớn và nằm trên đỉnh đồi phân tầng tuyệt đẹp.

Căn biệt thự rộng 11.200 m2 được xây dựng vào năm 2014 với những bức tường kính hiện đại, sàn nhà lát đá cẩm thạch và nội thất đơn sắc đồng điệu.

Hồ bơi vô cực, vài cây cọ xanh, bàn ăn ngoài trời, khu vực thư giãn bên lò sưởi cùng với toàn cảnh thành phố Los Angeles về đêm đã tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình.

Từ phòng khách hiện đại nhìn ra toàn cảnh không gian tuyệt đẹp của hồ bơi và cảnh quan thành phố qua bức tường kính trải dài khắp căn nhà.

Bên trái phòng khách là một không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình với bộ ghế sa lông màu trắng sang trọng và mềm mại.

Đây là nơi dành cho mọi người vừa ăn uống, trò chuyện vừa có thể nhìn thấy mọi ánh đèn rực rỡ của thành phố Los Angeles xinh đẹp.

Nội thất đơn sắc màu kem được sử dụng cho nhà bếp rộng rãi cùng với đầy đủ đồ gia dụng tiện nghi mang đến không gian ấm cúng. Sàn bếp được lát đá cẩm thạch bóng loáng, sạch sẽ.

Phòng ngủ chính của căn biệt thự có nội thất tông bạc và đen hiện đại, cửa sổ kính trải dọc từ trần đến sàn. Tủ quần áo, bộ bàn ghế đọc sách thư giãn, ghế nằm dài cùng với điểm nhấn là hai chùm đèn tròn độc đáo cũng được trang bị đầy đủ cho căn phòng.

Phòng tắm được trang bị đầy đủ từ bồn tắm lớn, bồn rửa mặt đến phòng tắm đứng và cả chiếc ti vi treo tường để mọi người có thể thư giãn trong lúc tắm. Đèn tím được lồng vào bồn rửa mặt tạo độ sáng nhẹ đi ngược với độ sáng trắng của chiếc đèn chùm trên trần.

Ngoài ra, căn nhà còn có những tiện ích khác để mọi thành viên có thể thư giãn như khu vực sân vườn, bếp nướng ngoài trời, hầm chứa rượu vang và rạp chiếu phim mini.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất