Căn hộ 2 tầng tạo dấu ấn với phong cách hiện đại ở Hà Nội

Alomuabannhadat - Căn hộ Duplex – dạng căn hộ 2 tầng với diện tích khoảng 300m2 này được thiết kế đặc trưng theo phong cách hiện đại đảm bảo sự tiện nghi và nhu cầu của gia chủ.

Hà Nội là một thành phố phát triển nhanh chóng và có nhiều tòa nhà chung cư cao tầng đang được xây dựng để bán lại cho người dân, hầu hết trong số đó là đã hoàn thiện 1 phần, hay hoàn thiện chỉ phần thô.

Nhiều người mua sau khi nhận nhà phải bỏ 1 số tiền để cải tạo lại hay phân chia lại không gian bên trong hợp lý với nhu cầu sử dụng, tình trạng này dẫn đến vừa mất thời gian, chủ nhà phải bỏ ra một khoảng chi phí khá cao.

Căn hộ Duplex hay còn gọi là căn hộ 2 tầng này là 1 trong những căn hộ như vậy, hiện trạng ban đầu khi nhận nhà bên trong các không gian đã được định hình theo một thiết kế hiện có.

Nhưng chủ nhà muốn không gian thật đơn giản và cố gắng tận dụng tối đa những gì đã có sẵn để tránh lãng phí, và hơn hết truyền tải được một tinh thần, thiết kế mới phù hợp với nhu cầu của cuộc sống.

Giải pháp đầu tiên, nhóm kiến trúc sư cần làm là thay đổi vị trí của cầu thang để gọn gàng hơn, tiếp theo đưa nhà bếp dạng khối hộp vào trung tâm của căn hộ để cầu thang, phòng WC và khu vực giặt được đẩy lùi kín đáo hơn đồng thời tạo ra vị trí đẹp, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh cho khu vực sinh hoạt, ăn uống và nhà bếp.

Giải pháp dành cho tầng 2: diện tích phòng sinh hoạt chung của gia đình rộng hơn so với hiện trạng ban đầu, kết hợp với bàn thờ và ngăn cách bởi hệ thống vách ngăn di động, ba phòng ngủ cũ được thay thế bằng 2 phòng ngủ với diện tích lớn và thoải mái hơn. Phòng ngủ chính với sàn gỗ kết nối với phòng tắm cũng làm cho không gian liền mạch và thoải mái hơn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất