Căn hộ gác mái phong cách công nghiệp hiện đại

Alomuabannhadat - Căn hộ gác mái ở tòa nhà Villa Monfort, Ý này sử dụng vật liệu xây dựng bằng kim loại và các nguồn ánh sáng đặc biệt để tạo ra một ngôi nhà chứa đầy khoa học viễn tưởng trong tương lai.

Trong không gian hai tầng, tầng một được lên kế hoạch như một nhà bếp ngoài trời, trong khi tầng hai được sử dụng làm khu vực ngủ và ban công ngoài trời. Đặc điểm của gác mái làm cho không gian có trần dốc. Đèn chiếu sáng.

Chủ nhân căn nhà muốn không gian sống mở kết nối với các không gian khác của ngôi nhà. Khu vực sinh hoạt bao gồm một không gian mở rộng lớn với tác phẩm điêu khắc lò sưởi, được làm bằng sắt đen tự nhiên, là trung tâm của ngôi nhà.

Xung quanh lò sưởi đối diện với nhà bếp, tiệm và một không gian riêng tư giành cho người yêu âm nhạc. Các khu vực ngủ nằm trên gác lửng mở.

Nhà bếp nguyên khối bằng đá kéo dài liên tục vào một bảng sắt đen lớn. Việc sử dụng cửa thông minh cho phép mặt bên chứa các thiết bị tích hợp có thể tích hợp liền mạch với các bức tường, cũng như các tủ tường dọc theo hành lang. 

Hình thành một bầu không khí công nghiệp giản dị, tường, hình trụ, mặt bàn, ghế ăn và cầu thang được xây dựng với ánh kim loại, với các thanh ánh sáng thay đổi màu sắc như xanh, tím và vàng. Căn nhà mang lại cảm giác khoa học viễn tưởng trong tương lai trong bối cảnh của các bộ phim.

Phòng ngủ chính, có thể được truy cập thông qua một cầu thang sắt màu đen treo lơ lửng trên dầm mái bằng gỗ, nhìn ra phòng khách và có phòng tắm riêng.

Phòng tắm chính tự hào có vòi hoa sen hình hộp lớn bằng đá, được bao quanh bởi sàn công nghiệp bằng gỗ theo kết cấu chung của ngôi nhà.  

Các vòi và phụ kiện, được xây dựng với đường ống tiếp xúc, hệ thống ống nước kiểu công nghiệp. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất