Cát Tường Group khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại Vị Thanh

Ngày 30/09/2020, Tập đoàn địa ốc Cát Tường sẽ chính thức khai trương Trung tâm giao dịch bất động sản Cát Tường Group tại đường Trần Hưng Đạo, Vị Thanh, Hậu Giang. Sau Trung tâm giao dịch tại Cần Thơ, Hậu Giang là điểm đến tiếp theo của Cát Tường Group trong chiến lược tiếp cận địa phương hóa, hứa hẹn mang đến những dự ánbất động sản quy mô, chất lượng cho nơi đây.

Dự án Western Pearl 1 của Cát Tường Group đã hoàn thành cơ sở hạ tầng và bắt đầu bàn giao nhà, đất từ tháng 8/2020

Là doanh nghiệp có thâm niên gần 10 năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Cát Tường Group tự hào là một trong những tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp nhiều năm liên tục được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặt tiêu chí không ngừng nỗ lực, học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Cát Tường Group đã và đang liên tục khai trương các văn phòng, trung tâm giao dịch ở nhiều địa phương để khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó khăn, Cát Tường Group vẫn luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt các dự án bất động sản để trao tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng pháp lý minh bạch.

Bằng tầm nhìn chiến lược đúng đắn, các trung tâm giao dịch bất động sản của Cát Tường Group vẫn hoạt động ổn định, trở thành địa chỉ đáng tin cậy với nhiều khách hàng.

Đặc biệt, gần đây, Cát Tường liên tục đạt được những thống kê kinh doanh ấn tượng với 2 dự án lớn là Cát Tường Phú Hưng (Bình Phước) và Cát Tường Western Pearl (Vị Thanh, Hậu Giang).

Nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư ở khu vực Tây Nam Bộ, Cát Tường Group tiếp tục khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại thành phố Vị Thanh (Hậu Giang).

Đây là bước ngoặt lớn, đánh dấu thời kỳ phát triển thịnh vượng của công ty, cũng như hỗ trợ các nhà đầu tư vào dự án Western Pearl. 

Định hướng “kiến tạo một đô thị đẳng cấp, trẻ trung và hiện đại”, dự án Western Pearl của Cát Tường Group được đánh giá rất cao, lọt top 23 dự án đáng sống trong năm 2020.

Với mức vốn đầu tư lên đến 85 triệu USD và quy mô quy hoạch gần 80ha, Western Pearl được Cát Tường Group định hướng theo hình mẫu một đô thị đẳng cấp với kiến trúc đa dạng, hiện đại tích hợp 2 công năng: an cư và đầu tư.

Tốc độ kinh doanh và xây dựng ổn định, các dãy nhà phố đầu tiên của dự án Western Pearl đã chính thức được bàn giao đến tay khách hàng từ tháng 8/2020.

Tiếp tục những bước thành công của dự án, từ ngày 14 - 24/09 vừa qua, Cát Tường Group tiếp tục bàn giao 655 nền đất tại dự án Western Pearl 1. Việc bàn giao sản phẩm đúng tiến độ và chất lượng của Cát Tường Group càng củng cố niềm tin của khách hàng, khẳng định uy tín của công ty đối với các chủ đầu tư.

Cát Tường Western Pearl vẫn thu hút hàng nghìn lượt tham quan dự án và tham gia sự kiện mở bán tập trung hàng tuần tại Vị Thanh

Theo kế hoạch, Cát Tường Group sẽ mở đợt bán đất nền giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn trả trước 35% (250 triệu) để sở hữu cho mình một nền đất tại dự án này.

Ngoài ra, những khách hàng tham gia đặt cọc mua sản phẩm tại dự án Western Pearl cũng có cơ hội nhận về những giải thưởng với chương trình bốc thăm hàng tuần, như: lò vi sóng, điện thoại Samsung, TV Samsung hay máy tính bảng Samsung. Đặc biệt, trong ngày khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại Vị Thanh 30/09/2020, các khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tặng 1 chỉ vàng 9999.

Trong buổi tối cùng ngày, Cát Tường Group cũng sẽ tổ chức chương trình “Trung Thu An Lành” tại Khu đô thị Western Pearl như một hoạt động cộng đồng, tri ân người dân địa phương, kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và tặng máy lọc nước cho trường học lân cận.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Trụ sở: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Văn phòng Vị Thanh: Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

Website: https://www.cattuonggroup.com.vn Hotline: 0945 717 170

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất