Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM ra mắt Ban Xây dựng cơ bản

Alomuabannhadat – Ban xây dựng cơ bản trực thuộc Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) hiện có khoảng 50 thành viên là các chủ đầu tư, nhà thầu lớn trong các lĩnh vực nội thất, cơ điện, điện tử và công nghệ thông tin.

Vừa qua, HREC đã tổ chức lễ ra mắt Ban Xây dựng cơ bản trực thuộc HREC. Ban này hiện có khoảng 50 thành viên là các chủ đầu tư, nhà thầu lớn trong các lĩnh vực như nội thất, cơ điện, điện tử, công nghệ thông tin…

Ông Trần Anh Tuấn, Trưởng Ban Xây dựng cơ bản cho biết, múc tiêu của Ban là giúp các hội viên trong Ban kết nối để tạo ra những bộ giải pháp đổi mới giúp nâng tầm giá trị cho các sản phẩm bất động sản.

Ngoài ra, Ban sẽ phát huy mọi khả năng, tiềm lực của hội viên để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng góp vốn để thực hiện các dự án thiết thực, tạo cầu nối liên kết giao thương giữa các hội viên trong Ban Xây dựng cơ bản và với các ban khác thuộc HREC.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất