Chọn ghế làm việc thoải mái, phù hợp cho nhân viên văn phòng

Ghế ngồi làm việc rất quan trọng đối với những người phải ngồi nhiều vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi như đau lưng, đau cổ, vẹo cột sống và đau mỏi vai gáy. Việc chọn một chiếc ghế thích hợp để ngồi làm việc là điều bạn cần quan tâm.

Các loại ghế ngồi làm việc

Ghế ngồi làm việc văn phòng chân hình sao: là dòng ghế đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi thiết kế thông minh, có tính linh động cao. Chân hình sao được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực và có thể xoay 360 độ và di chuyển một cách linh động.

Cũng như có khả năng điều chỉnh độ cao của đệm ghế theo vóc dáng người ngồi rất tiện lợi, một số loại còn có khả năng ngã hãm tựa lưng ở nhiều góc độ khác nhau mang đến cảm giác thư giãn tuyệt với cho người ngồi.

Ghế ngồi làm việc văn phòng chân quỳ: là dòng ghế ngồi văn phòng giá rẻ hiện nay. Loại ghế này tượng trưng cho sự nghiêm túc, vững chãi và chắc chắn sử dụng thích hợp cho văn phòng.

Ghế ngồi làm việc văn phòng chân tĩnh: là ghế ngồi làm việc kiểu chân truyền thống đơn giản nhưng vững chãi. Với những không gian làm việc truyền thống hay những không gian làm việc mang tính chất trang nghiêm. Ghế chân tĩnh này thường là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và da luôn được mọi người đón nhận nhiệt tình bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu ghế chân tĩnh khung thép mạ và đệm tựa lưới cũng được đánh giá cao bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, khả năng thấm hút mồ hôi tốt không gây cảm giác bức bí khi ngồi làm việc.

Ghế gấp văn phòng làm việc: Với kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm tối đa diện tích khi không sử dụng có thể gấp gọn để giải phòng mặt bằng. Giá ghế gấp văn phòng này khá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Bàn ghế làm việc tại nhà

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay đa số công việc được làm online tại nhà. Nắm bắt được xu hương đó nên hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bàn làm việc tại nhà được thiết kế với mẫu mã đa dạng phù hợp với tính thẩm mỹ, túi tiền và phong thủy của gia chủ.

Bàn làm việc tại nhà được thiết kế đơn giản kết hợp với tủ và giá sách mang lại tiện lợi cho người sử dụng.

 Bàn làm việc tài nhà được thiết kế đơn giản kết hợp với ghế mang lại không gian thoáng đãng.

Bàn làm việc tại nhà được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tủ đựng đồ.

Mẫu bàn làm việc tại nhà với thiết kế đơn giản thanh mãnh kết hợp giá sách.

 


Mẫu bàn làm việc tại nhà được thiết kế phù hợp với sở thích, màu sắc theo mệnh của gia chủ.

Ghế làm việc chống đau lưng

Kinh nghiệm chọn ghế chống đau lưng ghế ngồi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi, chọn một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của bản thân bạn cần lưu ý.

Ghế văn phòng đảm bảo cho người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động, làm việc, xoay nhiều hướng, ngồi êm ái, không bị mỏi người, mỏi lưng khi ngồi lâu.

Có thể điều chính được độ cao linh hoạt khi ngồi làm việc. Người ngồi có thể tự điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với chiều cao cơ thể và chiều cao của bàn làm việc để tránh tình trạng đau cổ, đau lưng và đau mỏi vai gáy.

Kiểu dáng của phần lưng ghế: lưng ghế có nhiệm vụ đỡ lưng người ngồi khi tựa ra sau gồm có 2 loại lưng ghế được sử dụng phổ biến hiện nay.

- Ghế lưng trung: Với chiều cao trung bình vừa với lưng của người ngồi không đến phần cổ, thường sử dụng cho khu vực văn phòng của nhân viên.

- Ghế lưng cao: Đỡ toàn bộ phần lưng người ngồi và có thiết kế đệm tựa đầu có thể điều chỉnh được độ ngã lưng ghế, cao thấp của tay ghế hoặc gác chân. Ghế này thường phù hợp với phòng làm việc của giám đốc, lãnh đạo.

Độ cao của bàn làm việc: chọn ghế có độ cao phù hợp giúp người ngồi làm việc không phải gù lưng xuống hoặc ngước lên khi ngồi làm việc. Nó sẻ tác động rất lớn đến cột sống và vùng thắt lưng, đây là nguyên nhân của các chứng bệnh văn phòng như xiêu, vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Chất liệu của ghế văn phòng chống đau lưng: phần chân thường được làm từ nhựa cứng, thép mạ, inox, hợp kim nhôm cứng, chắc chắn không bị gỉ sét trước tác động của môi trường, giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Với phần đệm và tựa lưng thì khá đa dạng về chất liệu như da thật, da công nghiệp, PVC, nỉ, lưới,…

Mẫu ghế chống đau lưng

Mẫu ghế chống đau lưng có tựa đâu có thiết kế gấp khúc hoặc cong hình chữ S giúp ôm sát vào lưng người ngồi, giúp cố định phần lưng và định hình khi bạn ngồi làm việc luôn đúng tư thế.

Mẫu ghế văn phòng chống đau mỏi lưng hiệu quả được thiết kế phần lưng cao với khả năng ngã ra sau, nâng đỡ phần cổ phù hợp với việc thư giãn, nghỉ ngơi tại phòng làm việc mà không gây đâu mỏi lưng và các bệnh về cột sống.

Ghế làm việc văn phòng cao cấp

Ghế văn phòng làm việc cao cấp lưng lưới thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với cơ thể người dùng, giúp người ngồi thoải mái, tập trung trong công việc, phòng chống các bệnh thường gặp như đau mỏi lưng – vai – gáy, thoát vị đĩa đệm,…

Ghế cao cấp có thể điều chỉnh được độ ngã của lưng và tay vịn cùng khả năng hỗ trợ thắt lưng, lưng cao với lưới và đệm lưới thoáng khí.

Mẫu ghế văn phòng bọc da tốt cho người bị đau lưng kiểu dáng sang trọng phù hợp cho các cấp lãnh đạo. Với thiết kế tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, cần hơi điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Ghế ngồi văn phòng cao cấp kiêm giường nằm với phần tựa lưng, tựa đầu tăng chỉnh độ cao của ghế và độ ngã ghế phía sau và có thêm phần gác chân tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi thư giãn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất