Công bố dự án Q7 Saigon Riverside Complex tại quận 7

Alomuabannhadat - Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land (đơn vị thành viên của Hung Thinh Corporation) đã chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Q7 Saigon Riverside Complex tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, quận 7, TP.HCM.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Q7 Saigon Riverside Complex được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 7,5ha, gồm 5 block cao 34 tầng. Toàn dự án có 3.580 căn hộ, diện tích từ 53,2 - 86,69m2, ngoài ra còn cò 12 căn officetel tại tầng 5 và 53 căn trệt thương mại.

Theo chủ đầu tư, dự án được tích hợp chuỗi 50+ tiện ích như: Khu thương mại tập trung, khu thể thao đa năng, phố thương mại, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan trung tâm, khu nhà hàng cafe, khu giải trí, thư giãn. Đặc biệt quảng trường Symphony và cầu khóa tình yêu là 2 tiện ích được xem như điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án.

Dự án tọa lạc tại số 04 đường Đào Trí, quận 7

Chia sẻ về lý do phát triển dự án, ông Nguyễn Nam Hiền, phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp cho rằng, việc lựa chọn nơi ở và nhu cầu giải trí tại nơi sinh sống mà không phải đi xa đang là xu thế của các hộ gia đình trẻ hiện nay. Chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư hàng loạt tiện ích ngay trong dự án.

“Đặc biệt hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Q7 Saigon Riverside Complex được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đây cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống an toàn, đầy đủ tiện nghi và trong lành ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi tin rằng với lợi thế về vị trí và các tiện ích tích hợp sẽ tạo nên giá trị cạnh tranh lớn cho Q7 Saigon Riverside Complex trên thị trường bất động sản”, ông Hiền nói.

Được biết, các căn hộ tại Q7 Saigon Riverside Complex có giá bán khoảng 24 triệu đồng/m2. Dự án đã được khởi công từ cuối năm 2017, dự kiến hoàn thành vào năm 2020.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất