Công bố khu dịch vụ ẩm thực và giải trí Saigon Metro Mall

Alomuabannhadat – Nhà phát triển Công ty Bất động sản Netland (Netland) vừa chính thức được công bố ra thị trường dự án Saigon Metro Mall: Khu dịch vụ ẩm thực và giải trí.

Toạ lạc tại trung tâm quận 8, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50, Saigon Metro Mall có tầng hầm kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến tàu điện 1 ray Monorail số 2, tạo nên văn hóa mua sắm tại các ga tàu điện ngầm như ở Nhật Bản.

Được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 4.600 m2, dự án Saigon Metro Mall với 4 tầng thương mại trong đó có tầng 3 chuyên về ẩm thực và giải trí.

Theo đại diện đơn vị phân phối đôc quyền – Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi: Với những ưu điểm nổi bật như thời gian sở hữu lên đến 45 năm, cam kết thuê lại 5 năm với lãi suất 9%/ năm, ngay trong lễ công bố đã có hơn 95% sản phẩm thuộc khu dịch vụ ẩm thực và giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất