Công cụ quản lý mạng xã hội, giải pháp cho marketing bất động sản

Alomuabannhadat - Phát triển các kênh truyền thông và mạng xã hội là một phần của bất động sản, nhưng quá trình này đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Đôi khi, việc ngồi hàng giờ để chạy quảng cáo cũng chưa chắc đem lại sự hiệu quả tối đa.

Mặc dù vậy, với sự trợ giúp của các công cụ quản lý truyền thông mạng xã hội trong thời đại hiện nay, những nhà môi giới có thể lấy tiết kiệm thời gian cũng như gia tăng hiệu quả khi thực hiện các chiến dịch marketing. Dưới đây là một số lợi ích từ việc sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội trong bất động sản.

Quản lý nhiều tài khoản

Việc tự chạy quảng cáo thông qua một tài khoản mạng xã hội có thể là thách thức lớn, vậy điều gì sẽ xảy ra khi bạn có ba hoặc bốn tài khoản? Nhiều công cụ quản lý phương tiện truyền thông mạng xã hội cho phép người dùng sắp xếp hợp lý các tài khoản dưới một lần đăng nhập, qua đó giúp người dùng có thể đăng bài và tương tác trong cùng một nơi. Điều này sẽ giúp các nhà môi giới tiết kiệm thời gian và công sức.

Tự động đăng bài theo lịch trình

Khi nói đến việc xây dựng hoặc duy trì các tài khoản mạng xã hội, nội dung luôn là yếu tố quan trọng để thu hút được chú ý, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Các chương trình như ACESocial có thể giúp người dùng tự động đăng tải nội dung hàng ngày lên các trang như Facebook, Twitter và LinkedIn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp xử lý và tạo dựng nội dung một cách chuyên nghiệp. Những chương trình này cho phép bạn lên lịch đăng tải trước nhiều tuần mà không cần phải theo dõi nó một cách thường xuyên.

Phát triển chiến lược

Các chiến lược marketing đôi khi đòi hỏi bạn phải đăng tải bài viết một cách thường xuyên. Tuy nhiên, không dễ để thực hiện điều này bởi có thể bạn sẽ quên vì một số lý do khác nhau. Đó là lý do cho sự ra đời của các công cụ quản lý như Hootsuite và Sprout Social, nơi cung cấp tính năng tiện lợi để lên lịch đăng bài trước mỗi ngày, mỗi tuần hoặc thậm chí vài tháng, qua đó giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả hơn.

Theo dõi và tương tác

Để phát triển các kênh quảng cáo thông qua mạng xã hội yêu cầu bạn phải theo dõi cũng như tương tác ở mức độ thường xuyên. Thậm chí, nếu như bạn sử dụng nhiều kênh khác nhau, sẽ có rất nhiều cuộc trò chuyện trên các nền tảng khác nhau. Vì vậy, rất khó để có thể theo dõi và tương tác với tất cả các bên. Do đó, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các công cụ theo dõi và tương tác.

Hiện nay, ngoài việc có một nền tảng hợp nhất với tất cả các tài khoản của bạn ở cùng một nơi, một số công cụ như Buffer hay Agora Pulse sẽ cho phép người dùng theo dõi các lượt đề cập (tức là thẻ bắt đầu bằng ký hiệu # và @ trên mạng xã hội).

Báo cáo và phân tích

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những bức ảnh hoặc video mà mình đăng tải lên mạng xã hội có thu hút được sự chú ý từ mọi người?

Việc nắm bắt được các bài đăng có hoạt động hiệu quả hay không hoặc lưu lượng truy cập vào trang cá nhân của bạn đang nằm ở mức nào sẽ giúp bạn có kế hoạch phù hợp hơn khi đưa ra các chiến lược marketing. Có khá nhiều nền tảng và chương trình quản lý cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu, thời điểm và cách thức mà mọi người tương tác với các bài đăng của bạn.

Các phân tích khác mà những chương trình này thường theo dõi có thể bao gồm bảng phân tích về nhóm khách hàng, xu hướng hàng tháng và mức độ tương tác trên các nền tảng của bạn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất