Dự án 4 tỷ USD Diamond Bay đổi chủ

Alomuabannhadat - Tập đoàn Sunshine vừa hoàn tất việc nhận chuyển nhượng dự án Diamond Bay tại xã Phước Đồng, Nha Trang từ phía Tập đoàn Hoàn Cầu, doanh nghiệp gắn liền với tên tuổi của cố doanh nhân Trần Thị Hường (thường gọi Tư Hường).

Giá trị thương vụ không được hai bên tiết lộ.

Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD. Với diện tích 300ha, toạ lạc bên vịnh Kim Cương, trên đại lộ nối liền sân bay Cam Ranh và Thành phố Nha Trang. Đây từng là nơi tổ chức cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2008.

Theo thiết kế ban đầu, Diamond Bay Nha Trang sẽ trở thành thành phố nghỉ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng nhất từ trước đến nay của Việt Nam với trên 15 resort, hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự trên biển cùng nhiều hạng mục khác như sân golf, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học khu vui chơi giải trí.

Tuy nhiên, đến nay tại Dự án Diamond Bay City, Hoàn Cầu Nha Trang mới hoàn thành được một phần gồm khu condotel (Diamond Bay Condotel Resort), sân golf (Diamond Bay Golf & Villas) và khu Diamond Bay Resort & Spa.

Sunshine Group được biết đến là một trong những tập đoàn bất động sản gây chú ý khi có tốc độ phát triển nhanh chóng. Dù mới thành lập từ tháng 3/2016 nhưng Sunshine nắm giữ nhiều lô đất nằm ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội, TP HCM. Ở Nha Trang, trước đó, đơn vị này cũng là chủ đầu tư của dự án Sunshine Marina trên đường Trần Phú.

Trong khi đó tại TP.HCM doanh nghiệp này đang đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 10.000 tỷ đồng. Dự án này có diện tích là 10,3ha với 11block cao từ 26-38 tầng gồm các sản phẩm như căn hộ chung cư cao cấp, officetel, shophouse, duplex. Dự án này trước đây có tên là The Everrich 3 của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất