Eurowindow Holding nhận “đúp” giải thưởng Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất 2019

Alomuabannhadat – Năm 2019, Eurowindow Holding chính thức ghi dấu thương hiệu trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng khi đưa vào vận hành 2 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế: Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Mövenpick Resort Cam Ranh là quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn trên tổng diện tích đất 34,2ha tại “trái tim” Bãi Dài, Cam Ranh với vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, bao gồm đầy đủ các khu chức năng như khu thương mại và dịch vụ cao cấp, khu khách sạn, biệt thự và các công trình thể thao, kỹ thuật.

Radisson Blu Resort Cam Ranh được xây dựng trên diện tích 11,4 ha bao gồm 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 250 phòng khách sạn. Cảm hứng làng chài được nhấn nhá trong từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng.

Mới đây, Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng đã được trao giải “Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất 2019” do Tạp chí Real Times bình chọn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất