FLCHomes chào sàn với giá từ 35.000 đồng/cổ phiếu, mục tiêu lợi nhuận tăng 60% trong 5 năm tới

Alomuabannhadat - Thông tin này được đưa ra lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes tối 18/11 do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes (FLCHomes) và Công ty cổ phần chứng khoán MB (MBS) phối hợp tổ chức.

Theo đó, FLCHomes có mã giao dịch cổ phiếu là FHH, giá chào sàn dự kiến ở mức 35.000 đồng/cổ phiếu. Mức giá này được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển và là cơ hội cho các nhà đầu tư.

Là thương hiệu mới nhất đến từ hệ sinh thái của FLC, FLCHomes có lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản trong vai trò chủ đầu tư dự án, phân phối dự án và vận hành dự án.

Trong kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tiếp theo, doanh nghiệp xác định tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế bình quân hàng năm đạt 46% và 60%. Vốn chủ sở hữu dự kiến tăng từ hơn 4.000 tỷ đồng năm 2019 tới hơn 10.000 tỷ đồng trong năm 2024.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung, Chủ tịch FLCHomes cho biết, FLCHomes được hỗ trợ nhiều nền tảng, phát triển kinh doanh và phân phối các dự án của Tập đoàn FLC. Nhờ đó, quỹ dự án đầu tư và phân phối của FLCHomes đã lên tới hơn 300 dự án ở hầu hết các tỉnh thành. Quỹ sản phẩm này có thể đáp ứng cho khả năng cung ứng và vận hành của FLCHomes đến năm 2030.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất