Gạch inax cho không gian ngoại thất sang trọng

Alomuabannhadat – Với nhiều ưu điểm như có độ bền cao, chịu được lực nén tốt, có thể tự làm sạch, gạch inax đang được nhiều gia đình lựa chọn trang trí mặt tiền ngôi nhà, giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Gạch inax là gì?

Gạch inax là loại gạch ốp lát cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản với thiết kế chân dạng rãnh hàm ếch giúp gạch bám dính với lớp vữa tường.

Gạch Inax trải qua một quá trình sản xuất chặt chẽ và được nung ở nhiệt độ rất cao vào khoảng 1.200 độ C. Từ đó, gạch có khả năng chịu lực tốt, rất cứng và bền bỉ. Loại gạch này còn có khả năng chống thấm cao, độ hút nước < 1%.

Ưu điểm của gạch inax

Gạch thẻ Inax có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chịu được lực nén rất tốt và không bị bay màu và đặc biệt với công nghệ tự làm sạch khiến sản phẩm này được nhiều người sử dụng nhất là trong việc trang trí không gian ngoại thất.

Độ bền cao

Gạch Inax có khả năng chịu lực tốt, rất cứng và bền bỉ. Ngoài ra, gach Inax còn có khả năng chống thấm và khi tiếp xúc với nước sẽ không chịu bất cứ thiệt hại gì.

Khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc ốp lát gạch cho ngồi nhà của bạn, bạn sẽ không muốn chúng bị mòn nhanh chóng. Không những thế, về lâu về dài sử dụng gạch inax còn có thể giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa hàng năm so với việc dùng sơn tường truyền thống.

Khả năng tự làm sạch

Đối với dòng gạch inax dùng lát mặt tiền được tích hợp khả năng tự làm sạch bề mặt gạch đó là nhờ công nghệ MicroGuard. Với công nghệ này thì bề mặt gạch gồm nhiều hạt siêu nhỏ silica linh hoạt có khả năng phá vỡ liên kết giữa bụi bẩn và bề mặt của gạch, do đó mà bụi bẩn hoặc vết bẩn sẽ không thể bám trên bề mặt của gạch được.

Trong điều kiện có nước cháy trên bề mặt, nhũng hạt này lại có nhiệm vụ hấp thụ nước để nước có thể chảy giữa bề mặt gạch inax và do đó mà vết bẩn sẽ được làm sạch nhanh chóng hơn trong điều kiện bình thường.

Nhờ có khả năng đặc biệt này mà gạch inax luôn được sử dụng nhiều tại những công công trình có quy mô lớn và có giá trị cao về lâu dài sẽ tiết kiêm thời gian và tiền bạc để bảo trì bề ngoài ngôi nhà, giúp ngôi nhà luôn bề đẹp sáng bóng theo thời gian.

Tính thẩm mỹ cao

Công nghệ ánh kim Shinju Luster giúp gạch có bề mặt mịn, bóng, đẹp và tăng cường khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn và tự làm sạch.

Sự phong phú về màu sắc như bóng mờ, giả cổ, hiện đại, dạng thanh cùng giá thành tương đối và thi công đơn giản. Gạch Inax phù hợp với cho mọi kiến trúc và nhu cầu của người sử dụng.

Ứng dụng của gạch inax

Gạch ốp Inax với vẻ đẹp tinh tế, độc đáo chính là điểm nhấn ấn tượng tô điểm vẻ đẹp không gian kiến trúc.

So với bức tường sơn đơn điệu, gạch Inax không chỉ ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp mà còn được đánh giá cao bởi khả năng không thấm nước, không bị rêu mốc.

Nhờ ưu điểm này gạch Inax được ứng dụng phổ biến để ốp cho các khu vực ngoại thất như: mặt tiền, tường rào, trụ cổng, ban công...

Với thiết kế chân gạch hình dạng đuôi cá, gạch ốp Inax bám vào lớp vữa rất chắc chắn, không hề bị rơi vỡ ra dưới tác động của lực va đập, gió bão, động đất...

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất