Hải Phòng: Gần 400 tỉ đồng xây cầu vượt sông Văn Úc

Alomuabannhadat – Cầu Quang Thanh vượt sông Văn Úc nối TP. Hải Phòng với huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương với chiều dài 536m, bề rộng cầu 12m có tổng vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng sắp được khởi công xây dựng.

Vị trí (vòng tròn đỏ) sẽ xây dựng cầu Quang Thanh

Theo thiết kế, cầu Quang Thanh là cầu vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực vượt sông Văn Úc với chiều dài 536m, bề rộng cầu 12m. Ngoài cầu còn xây dựng đường dẫn hai đầu cầu theo theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng với bề rộng nền đường 12 m, mặt đường cấp cao A1, thời gian thi công 15 tháng.

Được biết, dự án được TP. Hải Phòng phê duyệt từ cuối năm 2019, với tổng mức đầu tư 398,6 tỉ đồng, trong đó nguồn vốn ngân sách của TP. Hải Phòng là 396 tỉ, ngân sách tỉnh Hải Dương là 2,6 tỉ để phục vụ công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Cầu Quang Thanh sẽ kết nối vùng với quốc lộ 10, quốc lộ 37, đường tỉnh ĐT.360, ĐT.390, ĐT.392 và các tuyến đường trong khu vực tạo sự liên kết rộng lớn giữa các vùng của TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất