Alomuabannhadat – Sáng nay (28/2), Công ty Cổ phần Vincom Retail đã tổ chức Hội thảo “Tương lai của bán lẻ Việt Nam” tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) với sự tham gia của nhiều diễn giả hàng đầu về thị trưởng bán lẻ.
Từ trái qua: bà Rebecca Pearson, bà Đinh Thị Mỹ Loan và ông Ngô Chí Long
Chia sẻ về tương lai của ngành bán lẻ tại Hội thảo, bà Rebecca Pearson, Phó giám đốc CBRE Châu Á cho biết doanh nghiệp cần nắm bắt và áp dụng công nghệ vào bán lẻ.
Về việc phát triển doanh nghiệp bán lẻ theo chuổi tại Việt Nam, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam cho rằng cần áp dụng công nghệ và cần sáng tạo. Chủ tịch hiệp hội Bán lẻ Việt Nam nhấn mạnh về yếu tố hàng đầu trong ngành bán lẻ là địa điểm, địa điểm và địa điểm.
Ở góc độ kinh tế, theo chuyên gia kinh tế Ngô Chí Long doanh nghiệp Việt cần thiết lập văn minh tiêu dùng và nâng tầm chất lượng sống tại Việt Nam. Theo PGS Long, để doanh nghiệp tồn tại trong thời đại công nghiệp 4.0 này thì doanh nghiệp phải có thực lực, nắm bắt được tâm lý thị hiếu của người tiêu dùng và quan trọng nhất là tạo được niềm tin.
Đại diện đơn vị tổ chức, bà Trần Thu Hiền, Phó TGĐ Kinh doanh & Marketting chia sẻ về chiến lược phát triển sắp tới của Vincom Retail gồm:
theo CafeLand