Hơn 300 tỷ đồng hạ ngầm lưới điện cao thế tại Khu đô thị Vạn Phúc

Alomuabannhadat - Sáng nay (11/4), Tập đoàn Đại Phúc, chủ đầu tư khu đô thị Vạn Phúc công bố khánh thành hạng mục hạ ngầm tuyến điện lưới cao thế đoạn đi qua khu đô thị Vạn Phúc với tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng từ ngân sách của chủ đầu tư.

Theo chủ đầu tư Đại Phúc, dự án đã được sự chấp thuận của Cục điện lực và năng lượng tái tạo về việc hạ ngầm nối tiếp các tuyến đường dây 110Kv, 220Kv hiện hữu qua khu đô thị Vạn Phúc tuyến Thủ Đức – Hiệp Bình Phước – Bình Lợi với tổng chiều dài 1.754m hạ ngầm thay thế cho khoảng 1.800m đường dây trên không hiện hữu.

Đây là công trình nằm trong quy hoạch phát triển điện lực TP.HCM giai đoạn 2016 - 2025 với mực tiêu giải phóng toàn bộ khần không gian bị chiếm giữ của các đường dây hiện hữu, đảm bảo mỹ quan cho cư dân, an toàn cho vận hành và sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Được biết, năm 2019 Tập đoàn Đại Phúc quyết định đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để triển khai xây dựng 10 hạng mục công trình tiện ích trọng điểm và khởi công xây dựng trên 300 căn nhà phố thương mại tại khu đô thị này.

Sau khi hoàn thiện việc hạ ngầm và tái lập không gian, trong năm 2019 chủ đầu tư sẽ triển khai hạng mục đầu tư cảnh quan công viên ven kênh SôngTrăng kết nối với sông Sài Gòn và hồ trung tâm với quy mô 5ha, tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất