IFC đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu của Phú Mỹ Hưng

Alomuabannhadat - IFC (thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới) đã đăng ký mua trái phiếu tổng trị giá 1.700 tỷ VND (xấp xỉ 75 triệu USD) do Phú Mỹ Hưng phát hành.

Khoản thu được từ phát hành trái phiếu sẽ được Phú Mỹ Hưng sử dụng trước hết để xây dựng một khu đô thị Phú Hưng Khang ở tỉnh Hòa Bình trong vòng 15-20 năm tới.

Sau khi hoàn thành, dự ánPhú Hưng Khang gồm hơn 1.000 đơn vị nhà ở, 2 trường học và 1 bệnh viện. Bên cạnh đó, khách sạn 75 phòng cũng sẽ được xây dựng để khai thác tiềm năng du lịch của khu vực.

Ông Gary Tseng, Tổng Giám đốc Phú Mỹ Hưng cho biết, với khoản đầu tư này của IFC, giờ đây Công ty hoàn toàn có thể tập trung phát triển những khu đô thị phức hợp ở một số tỉnh cấp hai, khởi đầu với khu đô thị Phú Hưng Khang.

IFC là tổ chức phát triển toàn cầu lớn nhất tập trung hỗ trợ khu vực tư nhân ở các nền kinh tế mới nổi. Trước khoản đầu tư này, IFC đã gia hạn gói vay trị giá 87,5 triệu đô la cho BIM Land để hỗ trợ công ty này trong các dự án khách sạn tại Việt Nam và Lào.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất