Kiểm tra việc bán nền, giữ chỗ tại dự án Khu dân cư Đồng Nhân Village

Alomuabannhadat – UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa gửi công văn hỏa tốc liên quan đến việc việc phân lô, bán nền tràn lan của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng địa ốc Đồng Nhân tại phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra, rà soát việc tự đặt tên dự án khu dân cư (thực tế là cá nhân tự phân lô, tách thửa), các cơ sở pháp lý của việc bán nền, giữ chỗ do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng địa ốc Đồng Nhân thực hiện, chưa đủ pháp lý mua bán chuyển nhượng thì phải bắt buộc tạm dừng.

Nếu để xảy ra tình trạng mua bán nền, giữ chỗ tại khu đất nêu trên không đúng quy định, gây mất trật tự, Sở Xây dựng chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh, văn bản của tỉnh nêu rỏ.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng giao UBND thành phố Bà Rịa chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra, giám sát việc ông Nguyễn Phương Nam (chủ khu đất nói trên-pv) thực hiện thi công hạ tầng khu dân cư phường Kim Dinh để phân lô, tách thửa theo đúng các quy định do UBND thành phố Bà Rịa đã phê duyệt.

Theo tìm hiểu trên website Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng địa ốc Đồng Nhân thì Công ty này hiện đang làm chủ đầu tư dự án Khu dân cư Đồng Nhân Village tại Quốc lộ 51 thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa.

Theo công ty địa ốc Đồng Nhân giới thiệu, Khu dân cư Đồng Nhân Village có quy mô 4,4ha, mật độ xây dựng 65% (thuế thổ cư đã hoàn thành 100%). Diện tích nền xây dựng : 5×20, 5×25, 6×25, 7×25… Độ cao xây dựng 3,5 tầng.

Đặc biệt, dự án có pháp lý sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn (xây dựng tự do).

Đồng Nhân Village có các tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, club house, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten.

Dự án được khởi công vào tháng 6/2018 và hình ảnh tiến độ cuối cùng là đã san lấp mặt bằng và đang thi công cống thoát nước.

Ông Nguyễn Đăng Dũng – Phó chủ tịch HĐQT Công ty Đồng Nhân tại buổi mở bán

Cũng theo địa ốc Đồng Nhân, dự án đã được mở bán hồi tháng 8/2018 với 100 nền của đợt 1 và 100% số nền trong đợt mở bán này đã được các nhà đầu tư đặt cọc và làm thủ tục mua.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất