Kohler ra mắt sản phẩm thiết bị phòng tắm mới

Alomuabannhadat – Ngày 29/11 vừa qua, trong buổi lễ kỷ niệm 145 năm thành lập và 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Kohler đã giới thiệu các thiết bị phòng tắm của thương hiệu Jacob Delafon và toilet thông minh thế hệ mới Kohler Eir.

Sản phẩm sen tắm Real Rain với hệ thống 3 kích cỡ lỗ phun, tổng cộng 775 lỗ phun riêng lẻ mang tới trải nghiệm chân thực như đứng dưới mưa khi tắm. Sản phẩm này được thiết kế đầu sen vuông (483 mm x 483 mm), bề mặt được làm từ silicone.

Tại buổi lễ, Kohler cũng ra mắt sản phẩm toilet thông minh Eir kết hợp giữa nghệ thuật thiết kế và công nghệ tiên tiến. Eir phiên bản đặt sàn cho phép người dùng linh hoạt trong lắp đặt, thiết kế cong tạo sự thoải mái khi ngồi, công nghệ điện phân làm sạch nước và tia cực tím (UV) kháng khuẩn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt Eir tiết kiệm nước, chỉ 2,6/3,8 lít cho một lần xả, phù hợp với các dự án thân thiện với môi trường đạt chuẩn công trình xanh.

Bộ sưu tập các sản phẩm mới còn có Components – mỗi bộ phận vòi, tay gạt và lớp sơn phủ của bộ sưu tập Components được thiết kế để bạn có thể tự do kết hợp với nhau, để tạo ra phong cách độc đáo cho không gian phòng tắm.

Bộ sưu tập Dutchmaster với thiết kế tinh xảo với đường viền mỏng, lấy cảm hứng từ vẻ của những đóa hoa, mang sự nét đẹp của nghệ thuật nhiếp ảnh ứng dụng lên trên bề mặt chậu rửa.

Được biết, Kohler được thành lập vào năm 1873, là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế tủ kệ bếp, thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất