Lễ cất nóc tòa CT1 và CT1A dự án Green City Bắc Giang

Alomuabannhadat – Vừa qua ngày 12/07/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã chính thức tổ chức lễ cất nóc tòa nhà CT1 và CT1A Green City Bắc Giang.

Trong khuôn khổ của buổi lễ có sự tham gia của Ông Phùng Văn Bộ - Chủ tịch HĐQT; Ông Mai Sơn – Chủ tịch UBND TP. Bắc Giang; Ông Trần Văn Vũ – TGĐ công ty DVL là nhà thầu chính của dự án; Ông Thân Thanh Dũng – Phó TGĐ TTB Group; Cùng các đơn vị có liên quan.

Green City Bắc Giang tọa lạc giữa trung tâm thành phố, nằm trên tuyến đường Trần Quang Khải, phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang. Sau hơn 6 tháng triển khai thi công, đến nay tòa CT1 và CT1A thuộc dự án chung cư Green City đã chính thức được cất nóc.

Green City có diện tích xây dựng hơn 16 nghìn m2 với tổng mức đầu tư gần 1,2 nghìn tỷ đồng. Dự án gồm 4 tòa chung cư cao 21 tầng, trong đó tòa CT1 và một phần tòa CT1A được chuyển nhượng cho UBND TP.Bắc Giang để phục vụ tái định cư cho cán bộ, nhân viên nhà máy phân đạm Hà Bắc và các hộ dân trong diện giải tỏa mặt bằng. Theo đó, dự án sẽ cung cấp khoảng 2 nghìn căn hộ với giá bán tham khảo từ 13,5 triệu/m2 và dự kiến bàn giao căn hộ vào quý I/2020.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất