Mẫu kệ góc độc đáo cho nhà thêm xinh

Alomuabannhadat – Sử dụng kệ góc là một cách dễ dàng để tận dụng tối đa không gian. Bạn có thể sử dụng chúng để thêm không gian lưu trữ và trang trí cho căn nhà thêm ấn tượng.

Kệ đứng

Có nhiều kiểu thiết kế để bạn lựa chọn phù hợp với màu sắc, thiết kế chung của căn phòng. Như kệ góc này mang một cảm giác retro, nhưng nó pha trộn tuyệt đẹp với phong cách trang trí hiện tại.

Như kiểu tủ sách góc này rất linh hoạt trong thiết kế gọn gàng. Kệ góc này toát lên sự rung cảm mộc mạc, phù hợp và nổi bật giữa các bức tường trắng xung quanh. 

Nếu muốn lựa chọn kệ góc với chân nhỏ kim loại bạn có thể lựa chọn mẫu này. Nó không quá cao, không chiếm quá nhiều không gian nhưng thiết kế ba tầng giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ. 

Thiết kế kệ đứng hình chữ L độc đáo này giúp bạn có thể lưu trữ được sách, đồ trang trí và nhiều thứ khác. Kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn giúp góc nhà bạn trông tinh tế hơn.

Kệ góc này là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng tắm nhỏ, đặc biệt là khi việc lưu trữ nhà vệ sinh bị hạn chế. Bạn có thể đặt thêm các chậu cây xanh nhỏ để trang trí.

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho phòng tắm, kệ góc nằm gọn trong những không gian nhỏ nơi lưu trữ bị hạn chế. Một cái nhìn rõ ràng được tạo ra với màu trắng của nó và kết thúc bằng đỉnh vòm. 

Kệ treo tường

Đặc biệt nổi bật trong không gian với những bức tường đầy màu sắc, phiên bản màu trắng của kệ góc tương phản với môi trường xung quanh. Tông màu đối lập bắt mắt ấn tượng trong không gian sống. 

Kệ góc nhỏ độc đáo này được thiết kế nhằm mục đích trang trí hơn là chức năng lưu trữ.

Ở trong không gian phòng bé, các thiết kế kệ góc sẽ giải quyết được sự bừa bộn bởi đồ chơi của trẻ. Thêm không gian lưu trữ để dạy cho bé sự gọn gàng, ngăn nắp. 

Hay trong phòng tắm, chỉ đơn giản là mảnh kim loại và thủy tinh lý tưởng cho vòi hoa sen và các ngóc ngách khác, nơi một vài vật dụng đơn giản cần phải sẵn sàng. Thêm vào đó, lớp hoàn thiện chống gỉ và ăn mòn giúp bạn không phải lo lắng độ ẩm trong phòng tắm.

Một kiểu trang trí ấn tượng mà đơn giản chỉ với khay gỗ và giữ nó bằng dây cotton, treo nó lên trần nhà hoặc ngay góc tường. 

Kệ góc nổi bật với dạng kim cương.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất