Công ty cổ phần Uniland vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2019 với nhiều thành công được ghi nhận. Dịp này, công ty cũng chuẩn bị sẵn sàng cho một bước đột phá mới trong năm 2020 cả về số lượng, chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường lẫn quy mô hệ thống kinh doanh.
Ban lãnh đạo Uniland nâng ly chúc mừng tập thể nhân viên đạt thành tích đáng ghi nhận trong năm 2019.
Điểm sáng giữa thị trường biến động
Năm 2019 thị trường bất động sản phía Nam đã tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của phân khúc đất nền vùng ven TP.HCM. Đặc biệt, Bình Dương và Bình Phước bất ngờ trở thành điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư ồ ạt của các doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư cá nhân. Hầu hết các dự án đất nền tại hai địa phương này đều ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ thành công rất cao ở mỗi đợt mở bán.
Với Uniland, việc chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược kinh doanh và tập trung đầu tư cho nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống từ năm 2018 đã mang lại những kết quả hết sức khả quan. Cụ thể, trong năm 2019, Uniland đã giao dịch thành công hơn 1.028 sản phẩm, đạt 95% kế hoạch năm và tăng 60% so với năm 2018.
Đáng chú ý, các dự án Uniland đưa ra thị trường bao gồm Uni Mall Center, Hana Garden Mall, The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát, Cát Tường Phú Hưng…đều đạt mức tiêu thụ 95-98%. Đây là con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh và sàng lọc ngày càng khốc liệt. Không ít đơn vị phân phối đã buộc phải thu hẹp quy mô hoặc lặng lẽ rời bỏ thị trường.
Các chuyên viên kinh doanh xuất sắc năm 2019 được vinh danh tại lễ tổng kết.
Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Chu Thanh Hải, Tổng giám đốc Uniland, lý giải một phần nguyên nhân giúp công ty thành công trong năm 2019 là phát triển được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng, những người có nhu cầu an cư cũng như đầu tư. Trong đó, hai dòng sản phẩm chính là đất nền và nhà phố thương mại với tính thanh khoản vượt trội trên thị trường.
Trên thực tế, các dự án được Uniland đưa ra thị trường trong năm 2019 đều rất tiềm năng, pháp lý rõ ràng minh bạch và đặc biệt tiến độ thi công rất nhanh nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi giao dịch. Quan tâm đầu tư hệ thống tiện ích để thu hút cư dân nhanh chóng đến sinh sống tại các dự án, Uniland cũng không quên hợp tác với các ngân hàng và chủ đầu tư cung cấp cho khách hàng những gói giải pháp tài chính để dễ dàng sở hữu được bất động sản nếu có nhu cầu.
“Sự tin tưởng của các chủ đầu tư dành cho Uniland mang lại cho chúng tôi cơ hội rất lớn vì có thể chủ động, sáng tạo trong hoạch định phát triển dự án và chiến lược kinh doanh. Với sự hợp tác của các chủ đầu tư cũng như các công ty liên kết, tôi tin rằng năm 2020 Uniland sẽ tiếp tục đạt được những thành công vang dội”, ông Hải nhấn mạnh.
Tập thể khối văn phòng vui mừng với giải thưởng lớn ghi nhận sự đóng góp vào thành tích chung của Uniland năm 2019.
Khẳng định thương hiệu
Theo ông Hải, sự tăng trường đột phá của Uniland trong năm 2019 còn có sự đóng góp rất lớn từ các “chiến binh” kinh doanh. Sự nỗ lực, đoàn kết và nỗ lực của đội ngũ này đã giúp thương hiệu Uniland được đông đảo khách hàng biết đến và nâng lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, những khóa học, những chương trình đào tạo nghiệp vụ với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu được Uniland tổ chức thường xuyên dành cho nhân viên đã phát huy tác dụng. Các “chiến binh” của Uniland không chỉ cập nhật kịp thời xu hướng thị trường mà còn có những phương pháp tiếp cận khách hàng sáng tạo, hiệu quả.
Một điểm sáng đáng ghi nhận của Uniland trong năm 2019 là phát triển mối quan hệ bền chặt với nhiều đối tác chiến lược. Đó không chỉ là các chủ đầu tư lớn, nhiều kinh nghiệm, quỹ đất dồi dào như Công ty Bất động sản U&I, Công ty cổ phần Nhà Bình Dương, Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường mà cả các đối tác phân phối uy tín như Nam Dương, Á Châu, Minh Dương, Nhất Việt nhằm hình thành một mạng lưới bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh.
Đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết đang đưa thương hiệu Uniland tiến xa trên thị trường bất động sản.
Được biết, năm 2020 Uniland đặt mục tiêu phân phối ra thị trường 1.660 sản phẩm; trong đó có 200 căn hộ. Khoảng 80% số sản phẩm này thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, 20% còn lại thuộc Đồng Nai. Hiện nay, hệ thống Uniland gồm 4 chi nhánh tại Bình Dương và TP.HCM với khoảng 200 nhân viên. Để hiện thực hóa mục tiêu nói trên, thời gian tới Uniland sẽ tiếp tục tuyển dụng hàng loạt nhân sự và mở thêm hai chi nhánh tại Gò Vấp, Tân Bình (TP.HCM) để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng.
Dự báo về thị trường năm 2020, ông Hải cho rằng Bình Dương và Đồng Nai vẫn sẽ là hai khu vực “sáng giá” nhất. Theo ông, đối với Bình Dương, ngoài việc là địa phương thu hút FDI hàng đầu cả nước thì việc phát triển thành phố thông minh, Dĩ An và Thuận An lên thành phố, xây dựng trung tâm thương mại thế giới lớn nhất Việt Nam hay đưa vào hoạt động trường Đại học Quốc tế Việt Đức quy mô lên đến 50 ha cùng hàng loạt công trình giao thông được xây dựng sẽ là “cú hích” mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tăng trưởng.
Trong khi đó, với Đồng Nai, dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành bước vào giai đoạn khởi công cùng các dự án xây dựng cầu Cát Lái, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Liên Khương, Biên Hòa – Vũng Tàu và đưa vào hoạt động cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng sẽ giúp khu vực này cất cánh. Và đó cũng là lý do Uniland sẽ tập trung tối đa nguồn lực cho hai thị trường này trong năm 2020 và những năm tiếp theo.
theo CafeLand