Ngày 01/12: Mở bán đợt cuối dịp cất nóc Golden Park Tower

Alomuabannhadat – Ngày mai 01/12/2019, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô sẽ tổ chức “Lễ cất nóc và mở bán đợt cuối dự án Golden Park Tower”.

Trong dịp này, những căn hộ cuối cùng của dự án cũng sẽ được mở bán trong sự kiện. Sau lễ cất nóc, chủ đầu tư cùng nhà thầu thi công sẽ tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng dự kiến trong tháng 12/2020.

Tọa lạc tại vị trí ngay ngã tư Phạm Văn Bạch - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4.500m2 với một tòa tháp cao 45 tầng và 4 tầng hầm để xe rộng rãi.

Golden Park Tower sở hữu thiết kế căn hộ thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng với diện tích linh hoạt từ 82,6m2 - 132,5m2 bố trí 2 - 3 phòng ngủ.

Nhân dịp “Lễ cất nóc và mở bán đợt cuối dự án Golden Park Tower”, chủ đầu tư triển khai chính sách bán hàng siêu hấp dẫn, chỉ áp dụng trong tháng 11/2019: Tặng ngay gói quà tặng trị giá 150 triệu đồng khi đặt mua căn hộ tầng 15 và 16; tặng ngay 100 triệu đồng cho các khách hàng đặt mua căn hộ tầng 12A và 12B. Tất cả các khách hàng đặt mua các căn hộ còn lại cũng được nhận ngay gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng. Khách hàng được chiết khấu lên tới 2% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất