Ngày 11/5: Ra mắt Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear

Alomuabannhadat - Ngày 11/5 sắp tới, Trường Tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear sẽ chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh tại sự kiện “Opening Day – Ngày hội mở trường”. Đây được xem là sự kiện cầu nối, giúp phụ huynh lần đầu tiên được trực tiếp tham quan hệ thống cơ sở vật chất và trao đổi thông tin hai chiều về chương trình và phương pháp học tập hiện đại.

Tại Sunshine Maple Bear, học sinh được tham gia các hoạt động học tập và trải nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu của Canada,  giúp học sinh thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua các hoạt động. Bên cạnh đó, học sinh sẽ được thỏa mãn sự hiếu động và sở thích cá nhân khi tham gia các lớp học trải nghiệm về âm nhạc, khoa học và vận động. 

Để chào đón năm học mới, Tập đoàn Sunshine tài trợ Quỹ học bổng cho các học sinh đầu tiên nhập học năm học 2019 – 2020 với tổng giá trị lên đến 64,9 tỷ đồng.

Công trình có diện tích trên 5.000m2 được xây dựng trong khuôn viên của khu đô thị Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Bao gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm, được tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, canteen, bếp ăn, khu vực chăm sóc y tế, các phòng học đa năng… phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của trẻ. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất