Ngày 14/4: Mở bán khu dân cư Phú Thành Riverside

Alomuabannhadat – Sắp tới (14/4), chủ đầu tư Phú Thành mở bán dự án Phú Thành Riverside. Dự kiến giá chào bán mỗi lô dao động từ 1,9 tỉ đồng.

Khu dân cư Phú Thành Riverside tọa lạc tại đường số 1 – Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường, quận 9. Dự án hiện được quy hoạch giai đoạn 1 với diện tích tổng thể 5.852,6m2, diện tích cây xanh 219,9m2, diện tích đường giao thông 1.741,8m2, bao gồm 54 lô đất rộng từ 52 – 103m2.

Dòng sản phẩm chủ yếu của dự án gồm đất nền được quy hoạch thành một khu dân cư hoàn chỉnh, thiết kế hài hòa giữa không gian chung và riêng cùng với quần thể các tiện ích công cộng đáp ứng được các đối tượng khách hàng từ cá nhân đến gia đình có đông thành viên.

Dự kiến Công ty Đầu tư – Phát triển Bất động sản Phú Thành là chủ đầu tư đồng thời là đơn vị phân phối bàn giao sản phẩm cho cư dân với hạ tầng hoàn chỉnh trong năm 2019 với sổ đỏ riêng và được phép xây dựng tự do.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất