Ngày 15/1/2019: Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp”

Alomuabannhadat – Ngày mai (15/1), Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM sẽ tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp” tại Gem Center đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1.

Ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công,  Chủ tịch CLB Thương Hiệu Việt và là Chủ tịch danh dự củc CLB Bất động sản TP.HCM

Hội thảo có sự tham gia của diễn giả Đặng Văn Thành  - Chủ tịch CLB Thương Hiệu Việt kiêm Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công. Tại hội thảo ông Thành sẽ phân tích một số vấn đề trong kinh doanh cũng như những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình về kinh nghiệm phát hành cổ phiếu, trái phiếu, kinh nghiệm kêu gọi, ứng xử với cổ đông,... để các lãnh đạo - chủ doanh nghiệp có thể điều hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Chương trình hội thảo sẽ do ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB Bất động sản TP.HCM kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Di động Thành Công điều phối.

Được biết, Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, 2 Câu lạc bộ này hoạt động với tôn chỉ kết nối, hỗ trợ các thành viên trong Câu lạc bộ cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và những doanh nhân ngoài hội.

Câu lạc bộ còn kêu gọi vốn đầu tư của các quỹ đầu tư, ngân hàng nhằm tăng FDI và liên kết kinh doanh của hội viên với nhau, điều này sẽ làm tăng doanh thu, kích cầu, tạo công việc cho người lao động.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất