Ngày 17/11: Mở bán 3 tầng cuối cùng thuộc dự án Anland Premium

Alomuabannhadat – Ngày mai 17/11/2019, đơn vị phân phối của dự án sẽ tổ chức mở bán 3 tầng cuối cùng thuộc dự án Anland Premium tại tầng 24 – tòa nhà Văn phòng Nam Cường, khi tham dự sự kiện có cơ hội tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn về dự án cũng như chính sách bán hàng.

Anland Premium nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông). Với diện tích tổng diện tích xây dựng 8.570 m2, Anland Pemium có 25 tầng nổi (trong đó có 2 tầng thương mại dịch vụ), và 2 tầng hầm.

Được khởi công vào tháng 3/2018, sau khoảng 14 tháng triển khai, vào tháng 6/2019 dự án Anland Premium đã được cất nóc. Trong 5 tháng tiếp theo, dự án hoàn thiện sơn lót mặt ngoài và đơn vị thi công tập trung đẩy mạnh xây dựng các hạng mục bên trong.

Về phần cơ điện, dự án đạt khoảng 80% khối lượng, trong đó phần điện hệ thống hoàn thành đạt 90%. Các hạng mục khác liên quan đến hệ thống điện tại hành lang và trong căn hộ đang được thi công. Đặc biệt, các tiện ích nội khu như hầm, sân vườn, cảnh quan cũng đã bắt đầu được triển khai.

Khi tham gia mở bán có cơ hội nhận nhiều chính sách ưu đãi bao gồm: một chuyến du lịch châu Âu 8 ngày 7 đêm trị giá 50 triệu đồng. Khách hàng đặt mua thành công các căn hộ thuộc các trục căn: A1, A5, A9, A10, A12, B13 nhận ngay máy giặt trị giá 10 triệu đồng. Tất cả các khách hàng của dự án Anland Premium đều được tặng gói nội thất trị giá 5% tổng giá trị căn hộ trước VAT và sau khi trừ các ưu đãi nêu trên. Đối với người mua thanh toán sớm được hưởng ưu đã lãi suất 9% trên tổng số tiền thanh toán mỗi đợt.

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất