Ngày 19/4: Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ doanh nghiệp trong nước

Alomuabannhadat - Dự kiến ngày 19/4 tới, UBND TP.HCM tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo TP và doanh nghiệp trong nuớc trên địa bàn tại khách sạn Rex, số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1.

Với chủ đề “Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, Hội nghị này nhằm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ, giải pháp để thu hút đầu tư phát triển sản xuất công nghiệp, kinh doanh thương mại trên địa bàn TP.

Mặt khác tạo đột phá trong cải cách hành chính, xây dựng môi trường kinh doanh thật sự thông thoáng, minh bạch, thuận lợi và hấp dẫn đối với doanh nghiệp và nhà đầu tư thuộc các thành phần kinh tế.

Hội nghị cũng nhằm tiếp tục lắng nghe các doanh nghiệp đề xuất cũng như những phản ánh tình hình sản xuất kinh doanh, những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực thuế và hải quan, để kịp thời tháo gỡ, hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp phù hợp với thời đại 4.0 trên bước đường hội nhập kinh tế quốc tế.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất